ปิดฉาก งานพลุพัทยา สุดอลังการ 5 ประเทศประชันสมราคาแถวหน้าของโลก

26 พ.ย. 66

ปิดฉากงาน พลุพัทยา สุดอลังการ 5 ประเทศประชันสมราคาแถวหน้าของโลก นักท่องเที่ยวนับแสนคนสุดประทับใจความงาม

วันนี้ ( 25 พ.ย. 66 ) บรรยากาศ งาน พลุนานาชาติ เมืองพัทยา( Pattaya International Fireworks Festival 2023 ) ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย บริเวณชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สำหรับงานในปีนี้ เป็นการประชันพลุ ประกอบเสียงสี เสียง จาก 5 ประเทศชั้นนำของโลก อาทิ ประเทศ จีน , มาเลเซีย , สิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ และ เซอร์เบีย

โดยสามารถดึงดูด นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติจากทั่วโลก เดินทางมาชมการแสดงพลุนานาชาติ จนชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งมีความยาวกว่า 3 กม. แน่นเต็มไปด้วยผู้คนหลายแสนคน จนแทบไม่มีที่จะเดินกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมี บูธจำหน่ายสินค้า ของที่ระลึก และ บูธอาหาร-เครื่องดื่ม กว่า 600 ร้านค้า คอยให้บริการนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีการดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยจากเจ้าหน้าที่กว่า 2 พันนาย

สำหรับการประชันพลุ จาก 5 ประเทศชั้นของโลก ในวันสุดท้าย เริ่มทำการแสดงชุดแรก จากประเทศจีน ต่อด้วย ประเทศสิงคโปร์, ประเทศเซอร์เบีย , ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงของประเทศมาเลเซีย โดยการแสดงพลุของแต่ละประเทศ เรียกเสียงฮือฮา และ เรียกตบมือจากนักท่องเที่ยวดังสนั่น เพราะแต่ละประเทศ งัดกลยุทธการแสดงพลุ สุดตระการตา ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม และ ถือเป็นการปิดฉาก งานพลุนานาชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2566 อย่างสุดอลังการสมการรอคอย

พลุพัทยา

พลุพัทยา

พลุพัทยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส