หนุ่มสุพรรณเที่ยวงานพลุ เมาตกตึกชั้น 5

25 พ.ย. 66

หนุ่มเมืองเหน่อ ไปเที่ยวเทศกาลพลุที่เมืองพัทยากับเพื่อน ดื่มกันเมาแล้วกลับมาห้องพัก เพื่อนได้ยินเสียงของตกดัง สะดุ้งตื่น พบตกตึกเจ็บสาหัส

พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง ภายในซอยเลียบชายหาด 7 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 7 ชั้น พบร่างนายกำลาภ บุญส่ง อายุ 21 ปี พักอยู่ที่ห้อง 507 ชั้นที่ 5 พลัดตกจากระเบียงทะลุหลังคาลงมาที่พื้นด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพนอนหงาย มีเลือดไหลออกจากศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.กิตติยา สุจริตร์ อายุ 24 ปี เพื่อนคนเจ็บ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พวกตนมาเที่ยว งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา กัน 3 คน และนั่งดื่มที่ร้านนั่งชิล จนกระทั่งเวลา 03.30 น. จึงเดินทางกลับเข้าห้องพักตามปกติ ทุกคนเมาและเพลียหลังจากการเที่ยวจึงพากันหลับไป จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บลุกแล้วเดินล้มเซไปโดนตนเองจนสดุ้งตื่น คิดว่าเพื่อนคนเมาจะลุกไปเข้าห้องน้ำ ไม่นานก็ได้ยินเหมือนเสียงตกกระแทกหลังคา จึงสะดุ้งตื่นอีกครั้ง ตนเองสังหรณ์ใจไม่ดีจึงลุกขึ้นมาดู เห็นหลังคาแตกเป็นรูและไม่เห็นเพื่อนอยู่ในห้องแล้ว จึงออกตามหา เมื่อถามพนักงานโรงแรมจึงทราบว่า เพื่อนตกลงมาจากระเบียงได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุ ของการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส