เตือนภัย! สาวไทยลักทรัพย์หนุ่มตุรกีนับแสน หลังรู้จักกันผ่านแอพหาคู่ 

25 พ.ย. 66

เตือนภัย! ตำรวจท่องเที่ยว รวบสาวไทยลักทรัพย์หนุ่มตุรกีนับแสน หลังรู้จักกันผ่านแอพหาคู่ หลอกเข้าโรงแรม ลวงอาบน้ำก่อนหลบหนี 

วันที่ 25 พ.ย. 66 พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1(ชลบุรี) พ.ต.ท.ปริญ ศรีภัทรกุลชัย สว.(สืบสวน) กก.2 บก.ทท.1 และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา วางแผนทำการจับกุม คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ของผู้เสียหายชายชาวตุรกี ขณะเข้าพักที่โรงแรมในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา 

เตือนภัย! สาวไทยลักทรัพย์หนุ่มตุรกีนับแสน หลังรู้จักกันผ่านแอพหาคู่ 

โดยตำรวจพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุจนทราบชื่อคือ นาง เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี หญิงไทยที่รู้จักกับผู้เสียหายผ่านทางแอปพลิชั่นหาคู่ โดยชวนกันมาเที่ยวในเมืองพัทยาและเข้าพักที่โรงแรมเกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายได้ออกอุบายให้ชายชาวตุรกีเข้าไปอาบน้ำ ก่อนจะลงมือก่อเหตุลักทรัพย์มูลค่าเกือบ 1 แสนบาท แล้วหลบหนีไป 

เตือนภัย! สาวไทยลักทรัพย์หนุ่มตุรกีนับแสน หลังรู้จักกันผ่านแอพหาคู่ 

ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านางเอ๋ ผู้ก่อเหตุในคดีนี้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง จึงได้นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ที่ 633/2566 ลงวันที่ 21 พ.ย.66 ทำการจับกุมตัว นางเอ๋ และตรวจพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย ที่ผู้ต้องหานำไปซุกซ่อนไว้บริเวณริมทาง จึงได้นำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยว ซึ่งผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญและเร่งรัดให้ทำการจับกุม โดยขอให้นักท่องเที่ยวและประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจท่องเที่ยว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส