เจ้าของร้านอาหารดังเลี้ยงโต๊ะจีนไรเดอร์ บอกมีวันนี้ได้เพราะพี่ๆ ช่วยรับส่งออเดอร์

25 พ.ย. 66

เจ้าของร้านอาหารดังเลี้ยงโต๊ะจีนไรเดอร์ แสดงความขอบคุณหลังเหนื่อยกันมาทั้งปีและอยู่ข้างกันมาตลอด เจ้าของร้านเผยอยู่กันแบบครอบครัว

จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊คชื่อว่า คลังนาปลาข้าว ได้โพสต์ข้อความว่า "ฉลองครบรอบ4ปี #คลังนาปลาข้าว เลี้ยงขอบคุณพี่ๆ ไรเดอร์ LINEMAN #เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน เดี๋ยวรอจับของขวัญปีใหม่นะครับ" พร้อมกับคลิปวิดีโอที่มีกลุ่มไรเดอร์กว่า 50 คน กำลังนั่งทานอาหารกันเป็นกลุ่ม โดยเป็นโต๊ะจีนจำนวนหลายโต๊ะ จนมีชาวเน็ตแห่แชร์และชื่นชมเรื่องราวดีๆ ของร้านอาหารที่จัดโต๊ะจีนเลี้ยงไรเดอร์แบบนี้

98daaf24-c92e-492f-a79a-9957e

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านคลังนาปลาข้าว ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบว่าลูกค้ามาอุดหนุนกันเต็มร้านและมีเพลงฟังสบายๆ สไตล์อะคูสติก ได้พบกับนายปรัชญา ประหยัด อายุ 38 ปี หรือเชฟแม็กกี้ อยู่ภายในร้านกำลังต้อนรับลูกค้าอยู่ภายในร้าน

1700877280481

จากการสอบถามนายปรัชญา เจ้าของร้านได้เล่าว่าเป็นวันครบรอบ 4 ปีของร้านอาหาร ตนจึงได้ทำบุญร้านเลี้ยงเพลพระเลี้ยงลูกน้องภายในร้าน ตนจึงคิดว่าอีกอาชีพที่ขาดไม่ได้คือ ไรเดอร์ ที่อยู่เป็นแขนเป็นขาให้ร้านคลังนาปลาข้าวมาตลอด 4 ปี ถ้าไม่มีไรเดอร์ก็ไม่มีร้านคลังนาปลาข้าวในวันนี้ เพราะยอดขายในแต่ละวันนั้นจะมาจากออเดอร์ของจากทางไรเดอร์ก็มากมาย ตนจึงคิดว่าไรเดอร์ก็สำคัญมากกับทางร้าน ตนจึงได้จัดเลี้ยงอาหารและอาหารที่ตนคัดสรรเป็นอาหารอย่างดี แขกวีไอพีรับประทานแบบไหนลูกน้องและไรเดอร์ต้องได้แบบนั้น เพราะตนจะไม่แยกต้องเท่าเทียมกัน ตนจึงได้เอาเรื่องราวมาโพสต์ลงในเพจของร้านจนมีชาวเน็ตต่างเข้ามาชมและแชร์ไปจำนวนมากจนตกใจ ตนก็ขอขอบคุณไรเดอร์ที่อยู่ช่วยเหลือกันมาตลอดเป็นแขนเป็นขาให้ร้านคลังนาปลาข้าวมาตลอด 4 ปี

1700877254636

ทางด้านนายสมพงษ์ ลีนาบัว อายุ 51 ปี ไรเดอร์ที่มารับออเดอร์ได้เล่าว่า เมื่อวานตอนกินเลี้ยงมีไรเดอร์กว่า 50 คนที่นั่งทานอาหารและตนก็ได้มาทานด้วย ตนก็ดีใจที่ร้านอาหารจัดเลี้ยงไรเดอร์แบบเรา ซึ่งตั้งแต่ทำไรเดอร์มาไม่เคยเห็นร้านไหนทำแบบนี้เลย ตนเห็นแบบนี้ตนก็ดีใจ นอกจากนี้เวลามารับออเดอร์ทุกบิลจะมีคูปอง 10 บาททุกบิล ซึ่งคูปองนี้ไรเดอร์เก็บสะสมไว้มาทานอาหารได้ตามคูปอง ตนก็อยากขอขอบคุณเจ้าของร้านที่เลี้ยงอาหารให้กับไรเดอร์ทุกคน เป็นโต๊ะจีนอย่างดี นอกจากจะเลี้ยงอาหารแล้วทางร้านก็ใจดีให้น้ำกินฟรีทุกครั้งที่มารับออเดอร์ระหว่างรออาหารก็ได้ทานน้ำเย็นนั่งรอ มีพัดลมเย็นๆ ดูแลไรเดอร์อย่างดีมาโดยตลอดอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส