ฝากขัง 8 ทรชนโยงคดียิงน้องหยอด-ครูเจี๊ยบ

24 พ.ย. 66

ฝากขัง 8 ทรชน แก๊งปทุมวันฯโยงคดียิง น้องหยอด - ครูเจี๊ยบ คอตกก้มหน้าปิดปากเงียบ ไม่ตอบสื่อ

พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว 8 ผู้ต้องหา ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในคดีการเสียชีวิตของครูเจี๊ยบและน้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีติดตามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ โดยบรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้ (24 พ.ย.66) ก่อนจะนำตัวไปฝากขัง พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 4 คน ที่มีรอยปั๊ม “รูปฟันเฟืองที่แขน” เข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม หลังมีรายงานว่าเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงการไปทำภารกิจสำเร็จมาในแต่ละครั้ง โดยใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง

ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ขึ้นรถผู้ต้องขังเพื่อไปส่งฝากขัง พบแต่ละคนมีสภาพที่ดูอิดโรย โดยคนแรกที่ตำรวจคุมตัวลงมา ทราบชื่อคือนายดิว หรือ นายธนภัทร เกตุชาติ ผู้สื่อข่าวถามว่าเครียดไหม เจ้าตัวส่ายหน้าไป-มา

ระหว่างนี้นักข่าวจากหลายสำนักที่มีมารอติดตามข่าว พยายามสอบถามอีกว่า รู้จักหน่วยสวัสดิภาพหรือไม่ อยู่ในหน่วยสวัสดิภาพหรือไม่ ไปรวมตัวกันที่บ้านเพื่อติวหนังสือ หรือเพื่อฝึกอะไรกันหรือไม่ อยากจะชี้แจงอะไรหรือไม่ หลังเพื่อนบอกว่าพวกน้องตกเป็นแพะ รวมถึงสัญลักษณ์รอยปั๊มรูปฟันเฟืองที่แขน สมยอมให้ปั๊มมีนัยยะอะไรหรือไม่ แต่ไม่มีใครตอบคำถามใดๆ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส