วุ่นวายกลางงานแต่ง! เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มทั้งยืนหลังรู้ความจริง

23 พ.ย. 66

วุ่นวายกลางงานแต่ง! เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มทั้งยืน หลังรู้ความจริงว่าเจ้าสาวตั้งท้อง ทั้งๆ ที่รู้จักกันมาแค่ 1 เดือนเท่านั้น

23 พ.ย.2566 สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดวุ่นวายกลางงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ในมณฑลเจ้อเจียง ของจีน จากงานมงคลที่หลายคนต่างร่วมแสดงความยินดี กลับตาลปัตรกลายเป็นงานที่วุ่นวายเพียงไม่กี่นาที หลังจากที่เจ้าบ่าวใช้เท้าถีบไปที่เจ้าสาว เพราะรู้ความจริงว่า เจ้าสาวที่กำลังจะเป็นว่าที่แม่ของลูกเขา ตั้งท้องทั้งๆ ที่ทั้งคู่รู้จักกันแค่ 1 เดือนเท่านั้น  

โดยเจ้าบ่าวลั่นถามเจ้าสาวกลางงานว่า “เด็กที่อยู่ในท้องเป็นลูกของใคร อย่าคิดว่าฉันเป็นคนโง่เขลา เราเพิ่งรู้จักเพียงเดือนเดียว” หลังเจอคำถามที่ทำเอาอึกอักต่อหน้าญาติทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าสาวรีบคว้ามือเจ้าบ่าวพร้อมแก้ตัวว่า “ฉันตั้งใจจะบอกข่าวดีกับคุณแต่ไม่มีเวลา หลังจากเรานัดบอด เราก็ได้สานสัมพันธ์ และต่อมาพบว่าฉันท้อง เด็กคนนี้เป็นลูกของคุณ อย่างไม่ต้องสงสัยเลย!”

เมื่อฝ่ายชายเห็นว่าเจ้าสาวยืนกราน ไม่ยอมรับ จึงกล่าวต่อหน้าคนทั้งงานว่า “แฟนเก่าของคุณส่งข้อความมาบอกว่า คุณกำลังตั้งท้องลูกอยู่ เขายังแสดงความยินดีกับฉันที่ได้เป็นพ่อคนด้วย” เจ้าบ่าวทนคำโกหกไม่ไหว ยกเท้าถีบเจ้าสาวจนล้มลง พร้อมชี้หน้าด่าเจ้าสาว “คราวนี้คุณยังอยากโกหกฉันอีก เรารู้จักกันแค่เดือนเดียวเท่านั้น คุณจะท้องลูกของฉันได้อย่างไร และแฟนเก่ารู้ได้ยังไงว่าคุณท้อง รู้ได้อย่างไรว่าเราจะแต่งงานกัน”

เจ้าบ่าวเขาไม่รังเกียจที่เจ้าสาวเคยมีแฟนมาก่อน แต่เรื่องลูกในท้องไม่ใช่ลูกของตน เรื่องนี้ทำเขารับไม่ได้ อย่างไรก็ตามงานวิวาห์ได้จบลงเพราะความวุ่นวายของแขกเหรื่อในงาน ทั้งนี้ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวได้เรียกร้องให้ทางเจ้าสาวคืนค่าสินสอดทองหมั้น และไม่ยอมรับลูกสะใภ้คนนี้

ข้อมูลอ้างอิงจาก : sohu

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม