เปิดค่าจัดงานแต่ง "ปู ไปรยา" หรูหราอลังการ เจ้าบ่าวมอบสร้อยเพชรมูลค่า 200 ล้าน

23 พ.ย. 66

เปิดค่าจัดงานแต่ง ปู ไปรยา สุดหรูหราอลังการ เจ้าบ่าวมอบสร้อยเพชรมูลค่า 200 ล้าน อินทีเรีย 45 ล้าน รวมถึงดอกกุหลาบสีขาวทุกสายพันธุ์ 12 ล้าน 


สำหรับนักแสดงสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่ม Mr. Quoc นักธุรกิจชาวต่างชาติ เข้าพิธีแต่งงาน ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 พ.ย.66 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เผยมูลค่าสร้อยเพชรที่เจ้าบ่าวมอบให้ ปู ไปรยา รวมถึงค่าจัดงานแต่งสุดอลังการ โดยระบุว่า “ปู ไปรยา” เข้าพิธีแต่งงานกับ Mr. Quoc เจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวเอเชีย ที่ย่าน Bel Air, Beverly Hills, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับการเปิดเผยว่าถึงแม้งานนี้จะจัดแบบ Outdoor ในสวนและมีเพียงแขกคนสนิทเท่านั้น แต่ก็มีการตกแต่งอย่างงดงามราวกับเทพนิยาย”

“ในส่วนของชุดเจ้าสาวสำหรับช่วงพิธีการนั้นออกแบบโดย Valentino Couture (เฉพาะสร้อยคอเพชรที่เจ้าบ่าวมอบให้แก่เจ้าสาวของเค้ามีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านเลยทีเดียว) ชุดสั่งตัดในช่วง After Party จากแบรนด์ Vivienne Westwood อยู่ที่ 3.5 ล้าน ค่าดอกไม้ตกแต่งในงานโดยเน้นเป็นดอกกุหลาบสีขาวทุกสายพันธุ์ในงานนี้อยู่ที่ราว 12 ล้าน ค่าตกแต่งอินทีเรียห้องบอลลูมใหม่หมดสำหรับจัดงาน After Party อยู่ที่ 45 ล้านบาท”

“ซึ่งภายในงานนี้นอกจากแม่ชมแล้ว Mr.Fred เจ้าของแบรนด์เครื่องเพชร Mouawad และครอบครัวก็ได้รับเชิญให้มาร่วมงานแต่งครั้งนี้ด้วย #ยินดีด้วยจริงๆค่ะ”

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส