อึ้งทั้งวงเหล้า! หนุ่มตัวแทนประกัน ควักปืนยิงขมับต่อหน้าเพื่อน

23 พ.ย. 66

อึ้งทั้งวงเหล้า! หนุ่มตัวแทนประกัน ปลิดชีพตัวเอง ควักปืนยิงหขมับต่อหน้าต่อตาเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในคอกวัว บ้านใหม่ร่มเย็น หมู่ 8 เทศบาลเมืองปากแพรก จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอกวัวสำหรับเลี้ยงวัวลาน ภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายลิขิต อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นตัวแทนเคลมประกันอุบัติเหตุรถยนต์ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา เสียชีวิตในลักษณะหลังพิงผนังห้อง อยู่บนฟูกปูนอน ตรวจสอบบริเวณศีรษะมีรอยกระสุนยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย เลือดไหลอาบบริเวณใบหน้า ใกล้กับมือขวายังพบอาวุธปืนก๊อก ขนาด 9 มม. ตกอยู่  ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถามนางสาวเจนจิรา อายุ 27 ปี รุ่นน้องผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 22 พฤศจิกายน ผู้ตายซึ่งเป็นพี่ที่รู้จักกันได้ชักชวนมาดื่มสุราเป็นเพื่อนที่คอกวัวจุดเกิดเหตุตรงนี้ โดยในวงเหล้าจะก็มีพี่ชาย มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายแล้วก็แฟนของพี่ผู้ตายอีกคน รวมทั้งหมด 4 คน ในระหว่างที่กำลังดื่มกินกันไปก็พูดคุยกันตามปกติ แต่ที่ผิดสังเกตคือผู้ตายนั้นปกติเป็นคนที่คุยเก่งอัธยาศัยดี แต่วันนั้นผู้ตายดูเงียบไม่ค่อยพูดจา ซึ่งตนก็พยายามสอบถามว่าเป็นอะไรแต่ผู้ตายก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา จนระยะเวลาผ่านมาเกือบตี 5 ของวันที่ 23 พฤศจิกายน ก็เริ่มเก็บของ ซึ่งพี่ชายก็ขอตัวไปนอนอยู่ตรงฟูกข้าง ๆ 

นางสาวเจนจิรา บอกอีกว่า ในระหว่างนั้นผู้ตายก็มีอาการเหม่อลอย ตนเองจึงพยายามถามว่าเป็นอะไรผู้ตายก็ไม่พูดอะไรมีแต่ส่ายหน้าและช่วงเวลา 5.30 น. จู่ ๆ ผู้ตายก็ควักปืนออกมาจากกระเป๋าที่วางอยู่ด้านข้างก่อนจะจ่อเข้าที่ขมับด้านขวา แล้วลั่นไกต่อหน้าต่อตา ทำให้ตนเองตกใจเป็นอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูกจึงได้รีบปลุกพี่ที่นอนอยู่ตรงฟูกข้างๆ ขึ้นมาดูก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ 

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามกับลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ผู้ตายได้โทรมาหาบอกว่าให้ลงมาดื่มเหล้าด้วย ซึ่งตนเองก็ตอบปฏิเสธไปแล้ว แต่ผู้ตายก็พยายามคะยั้นคะยอบอกว่าจะจ่ายค่ารถให้ ตนจึงได้ตัดสินใจลงมาหา ซึ่งปกติแล้วผู้ตายก็ไม่ค่อยจะมาที่คอกวัวบ่อย แต่พักหลังก็เริ่มมาบ่อย อีกทั้งปกติผู้ตายจะเป็นคนพูดเก่ง อัธยาศัยดีเนื่องจากมีอาชีพเป็นตัวแทนประกันเคลมอุบัติเหตุรถยนต์ แต่วันเกิดเหตุผู้ตายไม่ค่อยพูดอะไรเลย ส่วนปัญหาส่วนตัวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดจากปัญหาอะไร

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะ นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ศูนย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจจังหวัดราชบุรี พร้อมกับเชิญพยานในที่เกิดเหตุไปให้ปากคำที่โรงพักเพื่อสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส