ลูกเขยแค้นพ่อตา แทง 1 แผลเหตุแอบดูลูกสาววัย 13 ปี อาบน้ำ

23 พ.ย. 66

ลูกเขยกลับมาจากหาปลา เจอพ่อตาแอบส่อง ลูกสาว วัย 13 ปีกำลังอาบน้ำ จึงเข้าไปโต้เถียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่งแทงพ่อตากลางหลัง 1 แผล ก่อนพาลูกหลบหนี

เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 22 พ.ย. 66 ร.ต.อ.อภิชาติ โหมกจันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 165 ม.4 ต.ท่ามะนาว อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สภ.ชัยบาดาล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบร่างของนายอุตส่าห์ บอนไธสง อายุ 66 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่กลางหลังขวา บาดแผลยาวประมาณ 2 นิ้ว และร่องรอยเขียวช้ำที่แขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.ชัยบาดาล

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายไชยา  สามภูศรี อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้บาดเจ็บ ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไป

ก่อนหน้านั้นนายไชยามีลูกสาวติดจากเมียเก่าอายุ 13 ปี และ 8 ปี และมาได้เป็นสามี นางเกวลี บอนไธสง อายุ 35ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ และมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 เดือน โดยทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ส่วนนายไชยาลูกเขยมีอาชีพหาปลา

ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นขณะที่นายไชยากลับจากหาปลามาถึงบ้าน พบนายอุตส่าห์กำลังแอบดู ลูกสาวอายุ 13 ปี ของตนที่กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง จึงเกิดความไม่พอใจ และโกรธแค้น จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง เสียงดังลั่นถึงขั้นลงมือชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน

จากนั้นนายไชยาลูกเขยได้ใช้มีดพกสั้นแทงเข้ากลางหลังนายอุตส่าห์พ่อตา จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปรามแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ต่อจากนั้นนายไชยาจึงได้พาลูกสาวของตัวเองทั้ง 2 คน หลบหนีออกจากบ้านไป ส่วนนายอุตส่าห์พ่อตาที่ได้รับบาดเจ็บก็ถูกนำตัวส่งไปรักษายังที่ รพ.ชัยบาดาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายไชยาลูกเขยผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกำหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส