เวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย กวาด 14 รางวัล Marketing Excellence Awards 2023 Thailand

22 พ.ย. 66

เวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย เอเยนซีเครือข่ายด้านการตลาด และการสื่อสารในเครือ กรุ๊ปเอ็ม กวาด 14 รางวัลใหญ่ จากการเข้ารอบ 21 รายการในงานประกาศรางวัล Marketing Excellence Awards 2023 Thailand ซึ่งเป็นการประกวดผลงานกลยุทธ์ทางการตลาด และการสื่อสารของ Marketing-Interactive เว็บไซต์ข้อมูลข่าวสารทางโฆษณา และการตลาดชั้นนำของทวีปเอเชีย

10 รางวัลใหญ่มาจากการสร้างช่องทางและขยายกลุ่มเป้าหมายให้โอรีโอเข้าไปอยู่ในใจวัยรุ่น Gen Z มากขึ้นผ่านแคมเปญ “Oreo Blackpink” ซึ่งสามารถคว้ามาได้ 3 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และอีก 1 เหรียญทองแดง อีกทั้งแคมเปญ “Songkran #SmileWithOreo” ที่ทำให้เทศกาลสงกรานต์มีรอยยิ้มจนสามารถคว้ารางวัลได้อีก 2 เหรียญทองและ 1 เหรียญเงิน

นอกจากนี้แคมเปญ “Smile Out Loud” จากคอลเกต-ปาล์มโอลีฟยังได้รับรางวัลเหรียญเงินจากสาขา Excellence in Communications / Public Relations ที่มีความตั้งใจที่จะทำลายค่านิยมแบบเดิม ๆ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองเป็น และสามารถยิ้มออกมาได้อย่างเต็มที่

สุดท้ายเวฟเมคเกอร์ยังสามารถกวาดรางวัล 3 เหรียญทองจากการใช้สื่อนอกบ้าน (Out-of-Home) จาก Excellence in Media Strategy, Excellence in Out-of-Home Advertising และ Excellence in Viral Marketing อีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม