ครูสาวร้องสื่อ ขับเก๋งเลี้ยวเข้าวัด พลัดตกท่อ ไม่ติดป้ายเตือนอยู่ระหว่างก่อสร้าง

22 พ.ย. 66

 

ครูสาวร้องสื่อ ขับเก๋งเลี้ยวเข้าวัด พลัดตกท่อระบายน้ำ เหตุอยู่ระหว่างก่อสร้าง ไม่ติดป้ายเตือน โอดไร้หน่วยงานเกี่ยวข้องเยียวยา 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 221 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ทองสุ่น ป้องวันคำ อายุ 53 ปี อาชีพแม่บ้าน และ น.ส.ทรงพร ป้องวันคำ อายุ 31 ปี อาชีพครูสอนพิเศษ ซึ่งเป็นผู้เสียหายว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 66 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้ขับรถเก๋งเลี้ยวเข้าวัดพลัดตกลงท่อระบายน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง โดยไม่มีการติดป้ายเตือน ได้รับความเสียหายรถยนต์พังบริเวณด้านหน้า ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าวัดบางจาก ถ.ชัยพฤกษ์ ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  และแจ้งความไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ 

น.ส.ทรงพร กล่าวว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 20 พ.ย. 66 เวลาประมาณ 14.00 น. ตนขับรถลงมาจากสะพานพระราม 4 เพื่อจะไปทำบุญที่วัดบางจาก ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าวัดปรากฏว่า ตรงทางเลี้ยวไม่มีอะไรกั้น มีแค่แบริเออร์ 2 อัน ส่วนตรงทางเลี้ยวเข้าวัดไม่มีป้ายอะไรมาติดบอกว่าเป็นเขตก่อสร้าง พอตนเลี้ยวรถก็ไถลตกลงไปที่ขุดท่อระบายน้ำ ซึ่งตนขับมาประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โชคดีที่รถตกลงไปแค่ด้านหน้า ขณะที่รถตกได้รีบลดกระจกลง แล้วคลานออกมาจากรถ เพราะประตูรถเปิดไม่ได้ 

ครูสาวร้องสื่อ ขับเก๋งเลี้ยวเข้าวัด พลัดตกท่อ ไม่ติดป้ายเตือนอยู่ระหว่างก่อสร้าง

ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า มาวันนี้ตนได้มาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ทางบริษัทเพิ่งจะเอาป้ายมาติด หลังตนเกิดเหตุวางไว้บริเวณทางเลี้ยวเข้าวัด วันนี้ที่มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะว่ายังไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับผิดชอบ โดยมีการเกี่ยงกันไปมาระหว่างบริษัทผู้รับเหมา สุดท้ายอยากฝากถึงหน่วยงานให้มาแก้ไข และออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีใดๆ เพียงแค่อยากให้มาพูดคุยเจรจากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

น.ส.ทรงพร กล่าวว่า เบื้องต้นตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนที่ต้องนำรถเก๋งไปไว้ที่อู่ซ่อมรถยนต์ ทางอู่ได้ประเมินราคาเบื้องต้นประมาณ 70,000 -120,000 บาท เพราะบริเวณด้านหน้าพังเสียหายหมด ตอนนี้ต้องนำรถไปทิ้งไว้ที่อู่ซ่อมรถยนต์ เสียค่าคุ้มครองรถยนต์ทุกวัน เนื่องจากต้องรอความรับผิดชอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 

ครูสาวร้องสื่อ ขับเก๋งเลี้ยวเข้าวัด พลัดตกท่อ ไม่ติดป้ายเตือนอยู่ระหว่างก่อสร้าง

ด้าน น.ส.ทองสุ่น กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจหลังจากทราบเรื่องว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุ ซึ่งวันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปสอนพิเศษเด็กนักเรียน พอเวลาปนะมาณ 13.00 น. ได้โทรหาตนบอกว่าจะไปไหว้พระทำบุญที่วัดบางจาก จากนั้นรู้อีกทีลูกสาวก็โทรมาบอกแล้วว่ารถตกคลอง บริเวณทางเข้ามีการก่อสร้างท่อระบายน้ำ แต่ไม่มีการวางป้ายแจ้งเตือนการก่อสร้างตรงจุดเลี้ยวเข้าวัดที่น้องตกลงไป วันนี้ตนได้เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุตอนกลางคืนก็พบว่าจุดเกิดเหตุอันตรายมาก ไฟส่องสว่างแทบไม่มี ป้ายแจ้งเตือนก็ไม่มีไฟ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส