แย้ม บิ๊กป้อม​ หนุนดิจิทัลวอลเล็ต  หวังประชาชนได้จับจ่ายใช้สอย  

21 พ.ย. 66

 

สันติ​ ยัน​ พลเอกประวิตร​ เดินทางการเมืองถึงเลือกตั้งครั้งหน้า​แน่นอน​ บอก พปชร.​ กลมเกลียวเป็นปึกแผ่น แย้มหนุนดิจิทัล วอลเล็ตหากไม่ผิดกฎหมาย​ 

วันที่ 21 พ.ย. 66 นายสันติ​ พร้อมพัฒน์​ รมช.สาธารณสุข​ กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​  ขณะนี้ยังมุ่งมั่นทำงานการเมืองต่อไปใช่หรือไม่ว่า​ หัวหน้าตนไว้ใจได้​ มั่นใจมาก​ มีความตั้งใจที่จะดูแลบ้านเมือง​ และไม่ทิ้งการเมือง 

เมื่อถามว่า การเลือกตั้ง​ครั้งหน้าจะเห็นพรรคพลังประชารัฐลงอย่างแน่นอนใช่หรือไม่​  นายสันติ​ ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า​ แน่นอน​ 100% ทุกคนในพรรคมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน​ มีความเป็นบึกแผ่นแน่นอน 

ส่วนพลเอกประวิตร​ ได้มีการกำชับอะไรต่อที่ประชุมพรรคหรือไม่​ นาย​สันติ กล่าวว่า​ พลเอกประวิตรก็เข้าร่วมการประชุมผู้บริหารพรรคทุกวันจันทร์ในทุกสัปดาห์อยู่แล้ว ซึ่งที่ประชุมก็มีการพูดคุยถึงเรื่องโครงการดิจิทัล วอลเล็ต​10,000​ บาท​ ว่าประชาชนจะเป็นอย่างไร​ และประชาชนจะได้อะไร 

เมื่อถามย้ำว่า พลเอกประวิตร​ เห็นด้วยกับโครงการนี้หรือไม่​ นายสันติ​ กล่าวว่า​ จริงๆที่คุยกัน​ พลเอกประวิตร​เห็นว่าเศรษฐกิจมีความฟืดเคืองเล็กน้อย​ หากได้หมื่นนึงประชาชนต้องดีใจ​ อยากให้ประชาชนได้จับจ่ายใช้สอย แต่ก็ต้องดูขัดต่อกฎหมาย​ การเงินการธนาคาร​ หรือรัฐธรรม​นูญ หรือ​ พ.ร.บ.ต่างๆหรือไม่​ หากติดขัดก็ต้องหาช่องทางอื่นด้วย 

ขณะเดียวกันนายสันติยังกล่าวถึงวงรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหม​เผ่า​ รมว.เกษตร​และ​สหกรณ์​ และนายชาดา​ ไทย​เศรษฐ์​ รมช.​มหาดไทย​ ว่า​ เป็นการร่วมรับประทานอาหารระหว่างผู้ใหญ่​ ซึ่งก็เป็นการพูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป​ ว่าจะต้องร่วมกันในการทำงาน เพื่อประชาชน​ และไม่ได้มีการพูดคุยในประเด็นอื่น​

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส