พบร่างหนุ่มอินเดียที่โดดแม่น้ำบางปะกง หนีความผิดหลังปลิดชีพแฟนสาวแล้ว

21 พ.ย. 66

พบร่างไร้วิญญาณของหนุ่มอินเดียที่กระโดดแม่น้ำบางปะกง หนีความผิดหลังปลิดชีพแฟนสาวแล้ว

จากกรณี Mr.soni อายุ 37 ปี ชาวอินเดีย ก่อเหตุฆ่า น.ส.จิราภา วงค์พุทธคำ อายุ 25 ปี แฟนสาวแล้วทิ้งศพไว้ในห้องภายในโรงแรมดังที่พัทยา เหตุเคยคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 1 ปี ต่อมามีเหตุทะเลาะฝ่าย นางสาว จิราภา ขอบอกเลิก และคบหากับแฟนใหม่เป็นคนจีน นายโซนิก จึงเกิดความหึงหวง เมื่อวันที่ 18 พ.ย.66 จึงได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อตกลงเรื่องปัญหาความรักระหว่างผู้ตาย ตลอดจนขอทรัพย์สินเช่น สร้อยคอทองคำที่เคยให้ไว้ คืนจาก นางสาว จิราภา

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.66 นาย โซนิก  ได้มาเช่าโรงแรมดัง ที่พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพียงคนเดียว ต่อมาวันเดียวกันเวลาประมาณ 19.11 น. นางสาวจิราภา เดินทางมาที่โรงแรม และไปยังห้องพัก สักพักทั้งคู่วิ่งออกมาจากห้อง มีปากเสียงกัน และมีการฉุดกระชากกัน จากนั้นเข้าไปยังห้องพักอีกครั้ง แล้วเงียบไป กระทั่งเวลาประมาณ 19.57 น. ผู้ต้องหาออกจากห้อง  มายังลานจอดรถ แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงแรมไปเพียงคนเดียว

จากนั้น นายโซนิก ได้ขับรถจักรยานยนต์มาสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง (พื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางปะกง) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องหายืนอยู่ที่ริมสะพาน เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้กระโดดลงจากสะพานลงไปในแม่น้ำบางปะกง ซึ่งสะพานมีความสูงจากแม่น้ำประมาณ 20 เมตร จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยทำการช่วยเหลือ ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ สีดำน้ำตาล ทะเบียนชลบุรี ซึ่งเป็นยานพาหนะคันเดียวกันกับที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ จึงเชื่อได้ว่าชายที่กระโดดลงน้ำไปดังกล่าวคือผู้ต้องหาที่ได้ก่อเหตุในดคีนี้จริง

ต่อมาวันนี้ (21 พ.ย.2566) เวลา 07.50 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางปะกงว่าพบศพลักษณะคล้ายชาวอินเดีย จากการตรวจสอบพบว่ามีรูปพรรณสันฐานคล้ายกับชาวอินเดียที่กระโดดสะพานตามที่รับแจ้ง ซึ่งการแต่งกายตรงกับผู้ก่อเหตุฆาตกรรมในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่ง สภ.บางปะกง จะได้ดำเนินการสอบสวนคดีชันสูตรพลิกศพ และประสานข้อมูลทางการสอบสวนมายัง สภ.เมืองพัทยา ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ