ช่างตัดผมหลอนย่องฟันชาย 51 ปี ดับคากระท่อม

20 พ.ย. 66

ช่างตัดผม ฟันหมาตาย ก่อนย่องไปฟันชาย 51 ปี ดับคากระท่อม สารภาพด้วยสีหนาเรียบเฉยอ้างเกิดจากอาการ หลอนและเครียดหนี้สิน ปัญหาครอบครัว


เมื่อเวลา 06.15 น.วันที่ 20 พ.ย.66 ตำรวจ สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมภายในกระท่อมกลางทุ่งนา ม.4 บ้านท่าม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน กู้ชีพเทศบาลตำบลท่าม่วง แพทย์เวร รพ.เสลภูมิ

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมกลางทุ่งนา ห่างจากถนนเส้นบ้านท่าม่วง-บ้านเหล่าแขม ประมาณ 500 เมตร พบศพชายนอนหงาย อยู่บนแคร่ไม้ภายในกระท่อม

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง ทั้งบริเวณแขนซ้าย ศีรษะด้านหลัง และแผ่นหลังหนังถูกปาดออกเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ซึ่งเป็นรอยสักของผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตาย นายพิทูรย์ จำปาทอง อายุ 53 ปี นอกจากนี้ยังพบมีดทำครัว และมีดพร้าตกอยู่ในที่เกิด ห่างจากศพประมาณ 50 ม.พบซากสุนัขถูกฟันด้วยของมีคม นอนตายอยู่ใต้ชายคาของกระท่อมที่อยู่ใกล้กัน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอนันต์ อายุ 45 ปี นั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับจากจ.ระยองช่วงเช้าวานนี้ ซึ่งภรรยาขับรถมาส่ง หลังจากนั้นก็ได้มาพักอาศัยที่ห้องเก็บของของน้าสาว หลังจากนั้นเวลาประมาณ 1 ทุ่มได้ฆ่าหมาที่ตนนำกลับมาจากระยองด้วย และได้เดินไปฆ่านายพิทูรย์ ที่นอนอยู่เถียงนาใกล้กัน แต่ก็ไม่คิดจะหนีไปไหน โดยอ้างว่าเกิดจากอาการหลอนและเครียดจากปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว

แพทย์เวรร่วมกับร้อยเวรตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานสอบสวนพยานแวดล้อม ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เสลภูมิ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส