ระวัง! อ้างตัวเป็นตำรวจแสดงหมายค้น แล้วใช้ปืนขู่จี้ลักทรัพย์

20 พ.ย. 66

ชาย 4 คน อ้างเป็นตำรวจเข้ามาแสดงหมายค้น ก่อนใช้ปืนขู่จี้ลักทรัพย์ หนำซ้ำพบเครื่องดักฟัง และเครื่องติดตามติดอยู่ที่ใต้ท้องรถ

นายสมปราชญ์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านหลังหนุ่งที่ บ้านค่ายทะยิง ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครศรีธรรมราช เข้าแจ้งความที่ สภ.สีคิ้ว หลังเกิดเหตุ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 ราย ทำทีอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงหมายค้น อ้างว่าเจ้าของบ้านทำความผิดเรื่องฟอกเงิน จากนั้นใช้ปืนข่มขู่จี้ให้ตนและคนในครอบครัวเข้าไปในบ้าน และบอกว่าแฟนของตนกระทำความผิด จากนั้นเริ่มรื้อเซริฟ์เวอร์กล้องวงจรปิด และยึดโทรศัพท์มือถือพร้อมกุญแจรถมอเตอร์ไซด์ไปด้วย หลังจากเวลาผ่านไป เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มาตรวจสอบ เมื่อคนร้ายรู้ว่ามีตำรวจมาก็รีบเดินหนีไปทางหลังบ้านที่เป็นป่า และหายไป

ด้านนางสาวจารุวรรณ  อายุ 27 ปี แฟนเจ้าของบ้านเปิดเผยว่าตอนนั้นตนได้เดินทางไปทำบุญที่จังหวัดปราจีนบุรี จนกระทั่งตนได้รับสายของแฟนว่ามีตำรวจเข้ามาในบ้านและขอเจอกับตนเอง จึงบอกแฟนว่ากำลังกลับบ้านให้รอก่อน ตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์มือถือก็พบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนกำลังใช้ปืนจึ้แฟน และครอบครัวของตนไปในบ้าน ตนตกใจมากจึงได้รีบแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เข้าตรวจสอบ พอตนมาถึงบ้านก็มาพบว่ามีอะไรติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถของตน จึงได้ไปตรวจสอบพบว่าเป็นเครื่องดักฟัง และจีพีเอสติดตามตน จึงคิดว่าน่าจะติดไว้ตั้งแต่ตนไปทำบุญที่จังหวัดปราจีนบุรีแล้วคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มิจฉาชีพกลุ่มนี้ที่อ้างตัวเป็นตำรวจอย่างแน่นอน ทั้งนี้ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาดำเนินคดี เพราะครอบครัวตกใจมากและส่วนตัวตนก็ไม่เคยไปมีปัญหากับใครด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส