แถลงการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ลงจอดฉุกเฉิน หลังเจออากาศแปรปรวน

21 พ.ค. 67

แถลงการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ลงจอดฉุกเฉิน หลังเจออากาศแปรปรวน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต 

จากกรณี เครื่องบินสายการบินระหว่างประเทศ เที่ยวบิน SQ321 ของ สิงคโปร์แอร์ไลน์ เส้นทางลอนดอน-สิงคโปร์ ทำการบินด้วย โบอิ้ง777-300ER ตกหลุมอากาศระหว่างบิน ได้แจ้งขอลงจอดฉุกเฉินที่ สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ วันที่ 21 พ.ค. 67 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บหลายราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค. 67 เพจ Singapore Airlines ของสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า เครื่องบินของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ321 ที่เดินทางจากกรุงลอนดอน ไปยังสิงคโปร์ ได้เจอกับสภาพอากาศแปรปรวนระหว่างการเดินทาง ทำให้เครื่องบินต้องลงจอดที่กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 21 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น 

โดยทางสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ยืนยันว่า มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต บนเครื่องบินโบอิ้ง 777-300ER ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่บนเครื่องทั้งหมด 211 คน และลูกเรือ 18 คน ทางสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต 

โดยสิ่งสำคัญลำดับแรกของทางสายการบินคือ การให้ความช่วยเหลือเท่าที่เป็นไปได้แก่ผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนบนเครื่อง และทางสายการบินกำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของไทยในการให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์ที่จำเป็น และส่งทีมไปยังกรุงเทพฯเพื่อให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมเท่าที่จำเป็น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส