2 โจ๋ ตีหัวชายป่วยจิตเวชเลือดอาบ ตะโกนถามมองหน้ากวนตี*หรอ

20 พ.ย. 66

2  โจ๋ รุมตีชายป่วยจิตเวช หัวแตกเลือดอาบ ก่อนยำบอกมองหน้ากวนตี*หรอ

เมื่อเวลา 02.10 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจสภ. บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดหน้าตลาดมหาชน ภายในซอยหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายจิตพงค์ มิตพะพันธ์ อายุ 38 ปี มีอาการป่วยทางจิตเวช ถูกของแข็งตีจนศีรษะแตก เลือดไหลนองทั่วร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง ในที่เกิดเหตุยังพบกล่องขนมปัง และเศษขนมปังตกอยู่


สอบถามนายจิตพงค์ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เดินออกมาจากบ้านพัก มาขอขนมปังที่หมดอายุแล้วในร้านสะดวกซื้อ ไปนั่งกินประทังความหิว มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน มาถามว่ามองหน้ากวนตีนเหรอ แล้วกลุ่มวัยรุ่นก็มารุมทำร้ายร่างกาย ใช้ไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ไม่ประสงค์ออกชื่อ เล่าอีกว่า เห็นผู้บาดเจ็บนั่งกินขนมอยู่หน้าตลาด มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มา 1 คัน ตอนเกิดเหตุมีหนึ่งคนอยู่บนรถจักรยานยนต์รออยู่  ส่วนอีกสองคนปรี่เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายนายจิตพงค์จนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส