"อั๋น ภูวนาท" ขอโทษแล้ว ! ปมดราม่าเรียก "อิยัยผู้หญิงคนนี้" วงกลมภาพ-ไม่เบลอหน้า

19 พ.ย. 66

"อั๋น ภูวนาท" ขอโทษปมดราม่า โพสต์ภาพไปท่องเที่ยวถ่ายติดคนอื่นเรียก "อิยัยผู้หญิงคนนี้" แถมวงกลมภาพ-ไม่เบลอหน้า ยอมรับเป็นตัวอย่างไม่ดีของอารมณ์ขัน ที่ดูไม่เคารพผู้อื่น

โดยต้นโพสต์ที่เกิดดราม่า "อั๋น ภูวนาท" ได้โพสต์ภาพมีข้อความระบุว่า "อิยัยผู้หญิงคนนี้ คุณพรี่แกรจะมามองกล้องขโมยซีนพวกช้านทุกรูปไปแบบนี้ไม่ได้นะ ดูสิไม่มีใครเห็นพี่อั๋นกับพี่จ๋าในรูปเลย เวร อ่ะ"

"นี่คือหน้าห้าง Saks Fifth บนถนน 5thAvenue ที่นิวยอร์ค หนึ่งในถนนที่แพงมีที่สุดของโลกมนุษย์ด้วยทำเลที่ตั้ง และเป็นที่ที่ร้านแบรนด์เนมชื่อดังต้องมาเปิดร้านเบียดกันให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศคริสมาสต์เริ่มมาแล้วครับ อากาศประมาณ 8c ดีมากๆ สวยไปหมดเลย พี่อั๋นพี่จ๋าแอบตื่นเต้นเพราะไม่ได้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว รู้สึกเป็นนักท่องเที่ยวมากๆ เอาบรรยากาศและความสุขมาฝากจากอีกมุมหนึ่งของโลกครับ #newyork #manhattan #timessquare #อั๋นภูวนาท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว #เราเป็นคนเรียบๆ #คนรู้จักกันจ๊ะ"

ล่าสุดวันนี้ 19 พ.ย. 2566 "อั๋น ภูวนาท" โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษแล้ว โดยแคปภาพจากโพสต์เก่าตนเอง ซึ่งก็ยังไม่ได้เบลอใบหน้าผู้หญิงคนดังกล่าวเช่นเดิม ข้อความระบุว่า

"ด้วยเจตนาแห่งอารมณ์ขันที่มีคนรู้สึกว่ามันไม่ตลก ซึ่งผมเข้าใจจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของอารมณ์ขันที่ดูไม่เคารพผู้อื่นจริงๆ"

"เลยตั้งใจอยากมาแสดงความขอโทษตรงนี้สำหรับโพสดังกล่าว ขอบคุณสำหรับคนที่เตือนด้วยเจตนาที่ดีมาในหลากหลายช่องทาง ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจในเจตนา และความไม่เจตนาของพี่ การใช้Social Mediaเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และพี่อั๋นคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่โลกและเราต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน ผิดเป็นครู… เรียนรู้เป็นนักเรียนไปด้วยกัน ขอโทษด้วยความตั้งใจไม่อยากปล่อยผ่านครับ"

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส