ฆ่าฝังดินชายนิรนาม คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 วัน

19 พ.ย. 66

ฆ่า ฝังดิน ชายนิรนาม สภาพเปื่อยยุ่ยเหลือแต่โครงกระดูก คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 วัน ตำรวจเร่งสอบขยายผลผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

วันที่ 19 พย.2566 ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าพบศพคนถูกฆ่าฝังดิน บริเวณบ่อดินร้าง บ้านลำประ ริมถนนสายทุ่งสง -จันดี ม.4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพถูกฆ่าฝังดิน เป็นเพศชาย สูงประมาณ 170 ซม. ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ และไม่ทราบอายุเท่าไหร่ สภาพศพนอนคว่ำหน้าในกองดิน ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ มีผ้าใบสีเขียวปกคลุมปิดศพ แล้วถมด้วยดินปิดกลบไว้ สภาพศพใบหน้าจำไม่ได้ว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะศีรษะเหลือแต่หัวกะโหลก และผิวหนังแห้งเหลือแต่โครงกระดูก และศพมีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะ มีบาดแผลถูกฟันแขนขวาขาด แพทย์เวรระบุศพน่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 14-15 วัน เป็นอย่างน้อย

ด้าน พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง เผยว่าสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน เพราะไม่มีใครรู้จัก และไม่พบหลักฐานใดๆในตัวผู้เสียชีวิต และยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีสัญชาติอะไร คาดถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแล้วนำศพมาฝังดินเพื่ออำพรางคดีที่บริเวณบ่อดินร้างดังกล่าว จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบ ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ตรวจว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครและจะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านนายจักกฤษณ์ ทองศีล หัวหน้ากู้ภัยมิตรภาพร่วมใจการกุศล จ.นครศรีธรรมราช เผยว่าหลังรับแจ้งจากนายพงษ์ศักดิ์ ส้มเขียวหวาน ชาวบ้านคนแรกที่พบศพ ว่าพบกองดินบริเวณดังกล่าวถูกฝังกลบผิดปกติจึงขุดดู ก็พบเป็นศพชายนรินามเหลือแต่โครงกระดูก จึงนำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนพบศพถูกฆ่าฝังดินดังกล่าว

เบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เพราะศพเปื่อยยุ่ย เหลือแต่โครงกระดูก ใบหน้าก็จำไม่ได้ เพราะเหลือแต่หัวกระโหลก สอบถามชาวบ้านก็ไม่รู้จัก คาดถูกฆ่าแล้วนำมาฝังดินบริเวณดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส