เพลิงไหม้ซุปเปอร์มาเก็ตซอยลาดพร้าว-วังหิน วอดหมดทั้งร้าน

19 พ.ย. 66

ลูกค้าหยิบ ไฟแช็ก ขึ้นมาลองจุดใน ร้านขายของ 20 บาท เปลวไฟติดสายริบบิ้นประดับร้านไฟลุกลามวอดทั้งหลัง ส่วนคนก่อเหตุหลบหนี 

วันนี้ (19 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งมีเหตุ เพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน เพลิงอยู่ระหว่างลุกลาม ภายในซอยลาดพร้าว-วังหิน 22 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่กิดเหตุพบกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามต่อไป โดยใช้เวลา 30 นาทีสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เพลิงสงบ ส่งผลให้ร้านค้าได้รับความเสียทั้งร้าน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้าเข้าไปดูซื้อและมีผู้ชายคนหนึ่งหยิบไฟแช็กขึ้นมาจุด ส่งผลให้เปลวไฟไปติดกับสายริบบิ้นที่ประดับอยู่ในร้านจึงได้เกิดการลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ชายคนดังกล่าวจึงได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางสาว จีรวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกที่เข้าไปในร้านก็ปกติดีทุกอย่าง หลังจากนั้นไม่เกิน 3 นาทีก็มีไฟลุกไหม้ขึ้นบริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออกของร้าน เพลิงอยู่ระหว่างไหม้สายริบบิ้นที่ประดับร้านซึ่งเป็นฉนวนอย่างดีทำให้เพลิงไหม้ลุกเร็ว ซึ่งไม่ได้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังเห็นชายคนหนึ่งยืนตบดับไฟที่กำลังลุกไหม้สายริบบิ้นอยู่ จากนั่นก็หายตัวไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส