“แป้ง ณัฐณิชา” เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ! เน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลง

18 พ.ย. 66

แป้ง ณัฐณิชา ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” เดินหน้าส่งศิลปินคุณภาพ เน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลง

 

หลังจากเปิดตัวศิลปินนัมเบอร์วัน “แอจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการร้อง แร็ปและเต้น จนเป็นที่รู้จักในวงการเพลงอย่างกว้างขวาง ล่าสุด “แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล ผู้บริหารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” พร้อมปั้นศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่อุตสาหกรรมเพลงอย่างจริงจังสำหรับศิลปินลูกหม้อ “พีธ พีระ”  ถือเป็นศิลปินแถวหน้า ของวงการเพลงไทย ที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ก็พร้อมที่จะคัมแบ็คเข้าสู่วงการเพลงหลังจากหายหน้าไปนานถึง 5 ปีเต็ม  ซึ่งซิงเกิลล่าสุดนี้เน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลงเป็นหลัก สามารถเข้าถึงคนฟังเพลงได้ทุกเพศทุกวัย 

599854

โดยผู้บริหารป้ายแดง “แป้ง ณัฐณิชา ทิพยมณฑล” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน ได้เปิดเผยว่า “ค่ายเพลง  E29 MUSIC IDENTITIES ยังคงมุ่งเน้นการทำเพลงที่หลากหลายสไตล์โดยเน้นที่ตัวตนของศิลปินเป็นหลัก  ซึ่งการกลับมาของพี่พีธ พีระในครั้งนี้  เราเน้นเจาะกลุ่มคนฟังเพลงบนโลกโซเชียลมากขึ้น  

โดยเฉพาะแฟนเพลงยุค 90 และแฟนเพลงรุ่นใหม่ พร้อมปรับลุคพี่พีธให้ดูวัยรุ่นขึ้นเพื่อให้เข้าถึงแฟนเพลงทุกกลุ่ม แนวเพลงยังคงมีความแมส  มีความเศร้าสไตล์ พีธ พีระ เช่นเดิม การคัมแบ็คครั้งนี้รับรองว่าโดนใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้กับพี่พีธ พีระ และค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ด้วยนะคะ เรายังคงคุณภาพทั้งงานภาพและเสียงมาตลอด

และจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้สึกคุ้มค่าและหลงรักกับผลงานของค่ายเราค่ะ  ภายใต้การบริหารงานของแป้งขอสัญญาว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างผลงานดีๆ ออกสู่อุตสาหกรรมเพลงไทย  และพร้อมจะเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่ร่วมผลักดันศิลปินไทยให้ก้าวสู่ระดับ Global ค่ะ”  

แอจี้ ฐิติชา

เตรียมฟังเพลง “เกลียดความบังเอิญ” พร้อม MV สุดจึ้งของ “พีธ พีระ” ได้ในเร็วๆ นี้   และติดตาม ผลงานค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทุกช่องทาง 

พีธ พีระ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม