จับพ่อค้ายาขณะกำลังเล่นว่าว โยนยาบ้า 119 เม็ดเข้ารังแตน จนท.โดนต่อยเจ็บ   

18 พ.ย. 66

จับพ่อค้ายา ขณะกำลังเล่นว่าว พร้อมอาวุธปืนเอ็ม16 เครื่องกระสุนปืน 8 นัดยาบ้า 119 เม็ด ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาโยนยาบ้าเข้ารังแตน เจ้าหน้าที่โดนต่อยเจ็บ     

วันที่ 18 พ.ย. 66 นายอำเภอกุดรัง สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอกุดรัง ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม และชุดสืบสวน สภ.กุดรัง จับกุมนายวัชรกุล สุษดี อายุ 36 ปี ชาว ต.ห้วยเตย อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม หลังสืบทราบว่าเป็นผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และมีอาวุธปืนสงครามเอ็ม16 ไว้ในครอบครอง สร้างความหวาดกลัวของชาวบ้านที่พบเห็น 

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ขณะนายวัชรกุล กำลังเล่นว่าวอยู่ทุ่งนา ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 118 เม็ด พบบรรจุในถุงพลาสติกอยู่ในกล่องลูกอม และค้นที่บ้านพักพบยาบ้าเพิ่มเติมอีกจำนวน 1 เม็ด วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง เพื่อไว้เสพ รวมของกลางเป็นยาบ้า 119 เม็ด ปืนเอ็ม16 จำนวน 1 กระบอกถูกฝังพื้นดิน และกระสุน 8 นัดตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย 

โดยเหตุการณ์เข้าจับกุมผู้ต้องหาได้โยนของกลางยาบ้าใกล้กับบริเวณรังแตน ทำให้เจ้าหน้าที่โดนแตนต่อยปูดบวมหลายจุดวิ่งหลบหนีออกมา 

นายวัชรกุล ให้การว่า มีพ่อเป็นทหารยศร้อยตรี แต่เสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวเองก็เคยไปเป็นทหารเกณฑ์ สำหรับปืนเอ็ม16 นั้น พ่อตนเองนำมาไว้ที่บ้าน เมื่อพ่อตนเองเสียชีวิตจึงนำไปฝังไว้ และได้นำมาซ้อมยิงบ้างครั้ง 

จากการตรวจสอบอาวุธปืนดังกล่าวพบว่าเป็นอาวุธปืนของหน่วยทหารจริงหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายวัชรกุล พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุดรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส