ทะเลาะแฟนในรถ แย่งพวงมาลัย พุ่งเข้าบ้านคน วงจรปิดจับภาพได้

18 พ.ย. 66

 

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถกระบะเสียหลักหมุนพุ่งเข้าบ้าน ชนระเนระนาด โชคดีไร้คนเจ็บ คนขับเผยทะเลาะกับแฟน แย่งพวงมาลัย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกของคืนวันที่ 17 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยองรุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน บริเวณริมถนนสาย 3245 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านอยู่ในอาการตกใจ ออกมามุ่งดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบที่รถกระบะสีขาว ซึ่งจอดมุดเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ท้ายรถอยู่ในตัวบ้าน แต่หน้ารถหันออกมา 

ทะเลาะแฟนในรถ แย่งพวงมาลัย พุ่งเข้าบ้านคน วงจรปิดจับภาพได้

พบคนขับเป็นชาย 1 ราย และผู้โดยสารเป็นหญิง 1 ราย ทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหาย พบว่าทรัพย์สินของชาวบ้าน กันสาด กระถางต้นไม้ รถยนต์ถูกแรงชนพังเสียหายราบเป็นหน้ากลองมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ เพราะเสียหายเยอะ ต้องใช้เวลาสำรวจว่ารายการไหนมูลค่าเท่าไหร่ 

ทะเลาะแฟนในรถ แย่งพวงมาลัย พุ่งเข้าบ้านคน วงจรปิดจับภาพได้

นายอุดม อินคง อายุ 72 ปี 1 ในชาวบ้านที่ได้รับความเสียหาย ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงพุ่งชนดังมาก ตอนนั้นตกใจมากจึงตั้งสติออกมาดูก็พบว่ามีรถกระบะสีขาวพุ่งเข้ามาจอดในบ้าน เมื่อมองไปที่ทรัพย์สินทุกอย่างแหลกเลย แต่โชคยังดีที่รถไม่พุ่งเข้าห้องนอน ไม่งั้นคงตายไปแล้ว ไม่รู้ขับรถยังไง 

ชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าถือเป็นความโชคดีที่รถกระบะไม่พุ่งเข้าร้านขายแก๊ส ซึ่งเฉียดไปนิดเดียว ถ้าเข้าร้านขายแก๊สและเกิดระเบิดขึ้นมาชาวบ้านแถวนี้คงตายกันไปหมดแล้ว และถ้ามีคนตายขึ้นมาคนขับกระบะจะรับผิดชอบยังไง ซึ่งชาวบ้านต่างตำหนิไปยังคู่สามีภรรยาที่มากันในรถทะเลาะกันในรถจนเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น 

ด้านคนขับรถกระบะ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองขับรถมาปกติ และได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนในรถ จนเกิดการแย่งพวงมาลัย รถจึงเสียหลักพุ่งเข้าบ้านจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส