หนุ่มใหญ่สวิตเซอร์แลนด์ดับเปลือยปริศนาในห้องพัก เกาะสมุย

17 พ.ย. 66

 

หนุ่มใหญ่สวิตเซอร์แลนด์ดับเปลือยปริศนาในห้องน้ำของร้านอาหารที่พัก เกาะสมุย บนที่นอนพบคราบเลือด อุจจาระทะลักไหลเป็นทาง

วันที่ 17 พ.ย. 66 ร.ต.อ.พงษ์นที อุบล รอง.สว.สอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้ง มีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.แม่น้ำ จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุเมธ สวัสดี สวป. พ.ต.ต.สวัสดิ์ ทัลวัลลิ์ สว.สส.สภ.เกาะสมุย พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ แดงไชย สว.กก.2 บก.สส.ภ.8 พร้อมตำรวจ ตม.ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เปิดเป็นบาร์ร้านอาหาร อยู่ในซอยบ้านแม่น้ำ ซอย 1 หมู่ 1 ต.แม่น้ำ ในห้องน้ำพบศพนายโธมัส เมสเซอร์ลี อายุ 65 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ พบว่าที่ปากมีคราบเลือด ทวารหนักมีเลือดเเละอุจจาระทะลัก ไหลเป็นทาง ทั้งแต่บนที่นอน ไปจนถึงห้องน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนภายในห้องพักพบว่าข้าวของยังอยู่ปกติไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง 

จากการสอบถาม น.ส.สุวิมล อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลา 07.00 น.เช้าวันนี้ ภายหลังจากส่งลูกไปโรงเรียน จึงได้แวะมาดูผู้ตายซึ่งอยู่คนเดียว และเห็นบ้านเงียบผิดปกติ เนื่องจากทุกวันผู้ตายจะต้องตื่นแต่เช้า จึงมองลอดจากหน้าต่างภายนอกเข้าไป และเห็นประตูห้องน้ำไม่ได้ปิด เห็นนายโธมัส พ่อเลี้ยงนอนแน่นิ่งอยู่ จึงได้เปิดประตูไปดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 

สำหรับพ่อเลี้ยงมีประวัติเป็นความดันสูง มีไขมันในเลือด เพิ่งไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเกาะสมุยมา ปกติพ่อเลี้ยงเป็นคนชอบดื่มเหล้าและเบียร์ โดยจะนั่งดื่มกับเพื่อนๆ ชาวต่างชาติ ที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ยังไม่สรุปสาเหตุที่แน่ชัด อาจจะเสียชีวิตจากอาการป่วย หรือเกิดจากสาเหตุอื่น ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ละเอียดจากแพทย์เสีก่อนว่าเกิดจากสาเหตุใด 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทางตำรวจว่านายโธมัส ผู้ตาย เป็นคนมีฐานะ เดินทางมาอยู่ที่เกาะสมุย เปิดร้านอาหารใน ต.แม่น้ำมาแล้วหลายปี มีภรรยาชาวไทย แต่แยกกันอยู่ และมีปัญหาภายในครอบครัว พร้อมจะเชิญคนในครอบครัว ทั้งภรรยาชาวไทย มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในเบื้องต้นศพผู้ตายส่งไปทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส