น้องกวางแม่ค้าส้มโชกุนกลับมาแล้ว พร้อมชุดเซ็กซี่พาพ่อบ้านใจละลาย

17 พ.ย. 66

น้องกวาง แม่หม้ายสาวพราวเสน่ห์ลูก 2 กลับมาขายส้มโชกุน เพิงริมถนนหน้าบ้าน ที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย จนนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาต้องจอดรถแวะซื้อ บางคนไม่กล้าลงมา ต้องให้แม่บ้านลงมาซื้อให้ บางคนขับรถมาไกลเพื่อมาขอถ่ายรูปด้วยก็มี  

08.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 66 ที่ถนนสายด่านซ้าย-หล่มสัก ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย นางสาววนิดา แก้วเจิม หรือน้องกวาง อายุ 32 ปี แม่หม้ายสาวพราวเสน่ห์ลูก 2 กลับมาขายส้มโชกุนในเพิงริมถนนหน้าบ้าน 1 ปี 1 ครั้ง ในช่วงต้นหนาวหรือปลายปี ในปีนี้แต่งตัวชุดเซ็กซี่กว่าทุกปีที่ผ่านมา จนนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาต้องจอดรถแวะซื้อ แต่ไม่กล้าลงมาซื้อเอง ต้องให้แม่บ้านลงมาซื้อให้ หนุ่มบางรายขับรถมาแต่ไกล ไม่ได้มาซื้อส้มแต่มาขอถ่ายรูปก็มี

น้องกวาง เล่าว่า ในทุกปีต้นหนาวเดือนพฤศจิกายน - กุมภาพันธ์ ของทุกปี จะมาตั้งเพิงขายส้มโชกุน ที่ริมถนนตรงข้าม อบต.โป่ง ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย เหมือนทุกปี และเป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว จนลูกค้าที่เคยผ่านมาซื้อทราบข่าวว่ามาขายส้มแล้ว ก็แวะมาซื้อคนละ 1-5 กก. ไปฝากคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท เพราะส้มที่นี้มีรสชาติหวาน ไม่เปรี้ยว ราคาไม่แพง บางครั้งก็โดนลูกค้าแซวว่า ส้มกับแม่ค้าอันไหนหวานกว่า ก็ต้องตอบกลับไปว่า ต้องมาซื้อส้มแล้วชิมดูจะได้รู้ ทำให้วันหนึ่งขายส้มได้เยอะ สร้างรายได้ให้กับครอบครัว ใครผ่านมาก็แวะมาทักทายได้ ไม่ซื้อไม่ว่า หรือจะมาถ่ายรูปกับแม่ค้าก็ไม่คิดเงิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส