ออกมาตกปลา แต่กลายเป็นร่างไร้วิญญาณ ติดในรถที่จมอยู่ในอ่างเก็บน้ำ

16 พ.ย. 66

หนุ่มออกมาตกปลา ขาดการติดต่อหลายวัน สุดท้ายกลายเป็นศพจมน้ำในรถยนต์ส่วนตัว ที่อ่างเก็บน้ำ คาดฝนตกถนนลื่น เสียหลัก ช่วยเหลือตัวเองออกมาไม่ได้

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 16 พ.ย. 66 ร้อยตำรวจเอกจักรพงษ์ ใจนักรบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถยนต์จมน้ำ มีผู้เสียชีวิตคาอยู่ด้านในรถบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองไทย ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสมาคม ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองไพร หมู่ที่ 6 บ้านปางขนุน ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร บริเวณที่เกิดเหตุห่างจากตลิ่งประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะจมอยู่ใต้น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ใช้อุปกรณ์ค้นหาใต้น้ำ ดำลงไปเพื่อใช้โซ่ และลวดสลิงเกี่ยวกับรถที่จมอยู่ในน้ำ ผูกติดกับรถไถของชาวบ้านเพื่อทำการดึงรถคันดังกล่าวขึ้นมา

หลังจากนำรถขึ้นมาบนฝั่ง พบเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์นทอง หมายเลข ทะเบียน บต 1559 กำแพงเพชร รด้านหลังกระบะพบอุปกรณ์ตกปลา ตรวจสอบภายในรถพบศพ นายปฐภี สีบุตตรา อายุ 47 ปี อยู่ ที่ ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ทำงานเป็นพนักงานราชการตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า จังหวัดกำแพงเพชร สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์สีดำ ในสภาพคว่ำหน้าลำตัวเกาะเบาะคนขับเท้าเหยียบไปที่คอนโซลหน้ารถลักษณะคล้ายกำลังตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอดออกจากตัวรถ แต่เสียชีวิตไปก่อน
สอบถาม นางสาวสาริณี สีบุตรตา อายุ 38 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายมักจะใช้เวลาว่างมาตกปลายังอ่างเก็บน้ำแห่งนี้เป็นประจำ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณเที่ยงวันผู้ตายได้บอกกับตนว่าจะออกมาตกเบ็ดบริเวณอ่างเก็บน้ำ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกันได้ แต่ก็ไม่ได้ผิดสังเกตุเนื่องจากคิดว่าผู้ตายอาจจะไปเข้าเวรประจำหน่วย ซึ่งไม่ค่อยมีสัญญาณและมักจะติดต่อไม่ได้จนกระทั่งมีคนมาบอกว่าพบรถจมน้ำ และมาเสียชีวิต

ด้านนายฐานันดร ตรียาวรรณ์ อายุ30 รุ่นน้องที่สนิทกับผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ผู้ตายได้โทรมาหาตนว่ากำลังจะเก็บเบ็ดตกปลาเพื่อไปช่วยงานศพคนรู้จักกัน ให้ทุกคนรอก่อนกำลังจะตามไปช่วยงานจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ จนมาพบว่าเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตภายในรถยนต์ในอ่างเก็บน้ำดังกล่าว

ทั้งนี้คาดว่ารถยนต์ของผู้ตายอาจเสียหลักลื่นไถลลงไปในน้ำ เนื่องจากวันเกิดเหตุมีฝนตกลงมาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน อาจทำให้ผู้ตายพยายามขับรถออกจากที่เกิดเหตุ แต่เสียหลักลงไปในอ่างเก็บน้ำ และพยายามจะเอาตัวเองออกมาจากรถแต่ไม่สำเร็จเสียชีวิตไปก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส