"BAUEN by SCG" เนรมิตคอนโดในฝันในสไตล์ Scandinavian ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

20 พ.ย. 66

หลายๆ คนมีความฝันที่จะมีที่อยู่อาศัยที่เป็นของเราเอง เช่นเดียวกันกับ "คุณวัฒนา ลิ่มนรรัตน์" ที่ตั้งใจซื้อคอนโดแห่งนี้ด้วยเงินเก็บทั้งชีวิตที่หามาด้วยความเหนื่อยยาก เพื่อเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเอง และวาดฝันจะเนรมิตคอนโดนี้ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่สุด

 

คุณวัฒนา ลิ่มนรรัตน์ จึงเลือกใช้บริการของ "BAUEN by SCG" ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรีโนเวตบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะออกแบบภายใน, ตกแต่งภายใน, ต่อเติมโครงสร้าง, งานบิลต์อิน หรืองานระบบ ทาง BAUEN ก็สามารถช่วยเนรมิตให้ได้หมด พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้น หากยังไม่มีไอเดียดีไซน์ที่แน่ชัด ก็สามารถเข้าไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเบื้องต้นก่อนตัดสินใจรีโนเวตที่ "BAUEN Flagship Store" และในส่วนขั้นตอนการรีโนเวตก็ไม่ต้องเป็นห่วง หมดปัญหาผู้รับเหมาทำงานไม่เสร็จตรงตามเวลาและไม่ได้คุณภาพอย่างที่ตกลงกันไว้ เพราะทาง "BAUEN by SCG" จะส่งรายงานการก่อสร้างทุกวัน เตรียมตัวนับถอยหลังมาอยู่ห้องใหม่ได้เลย

 

ใครที่กำลังมองหาบริษัทรีโนเวตบ้าน ไปดูไอเดียดีไซน์กันเพิ่มเติมก่อนได้ที่ "BAUEN Flagship Store" ตั้งอยู่โครงการ The PARQ พระราม 4 ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

เบอร์โทร. 0-2254-9883

Website: https://bauenliving.com

Facebook: BAUENLIVING

LINE ID: @BAUEN

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม