สะเทือนใจ! หนุ่มใหญ่ซุ่มยิงอีเห็น ไม่รู้เมียเก็บเห็ดหลังพุ่มไม้ กระสุนพุ่งเจาะหัวดับ

30 พ.ย. 62
วันที่ 30 พ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวิลล่า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ นางพนิดา ขวัญจินดา อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 4 ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิต ภายในสวนปาล์มน้ำมันบนภูเขา หมู่ 4 ต.คลองยา บริเวณศีรษะมีรอยกระสุนปืนเหนือกกหูซ้าย 1 จุด ทะลุศีรษะด้านขวา ใกล้กันพบไฟฉายคาดศีรษะตกอยู่บนพื้นดิน พบหัวกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ นายประสาน ขวัญจินดา อายุ 55 ปี สามีผู้ตาย พร้อมอาวุธปืน นั่งร้องให้ใกล้ศพ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด ตนและภรรยาไปรับจ้างกรีดยาง ในสวนยางใกล้กับสวนปาล์มที่เกิดเหตุ หลังกรีดยางเสร็จ ระหว่างรอเก็บน้ำยาง ภรรยาแยกตัวไปเก็บเห็ดโคนในสวนปาล์ม ส่วนตนนำอาวุธปืนที่พกมาด้วย จะเข้าไปซุ่มยิงอีเห็นในป่า
นายประสาน ขวัญจินดา สามีผู้ตาย
โดยระหว่างมองหาอีเห็น ก็หันไปเห็นแสงไฟใกล้พุ่มไม้ เข้าใจว่าเป็นแสงจากดวงตาอีเห็น ระยะห่างประมาณ 200 เมตร จากจุดที่ซุ่มอยู่ จึงยิงไป 1 นัด พบว่าเป็นภรรยาตัวเองเสียชีวิตแล้ว ตนถึงกับเข่าทรุด ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในบ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ