ไม่น่าใช่คน! พ่อบังคับลูกแท้ๆ กินเหล้า ดูหนังสยิว ก่อนลงมือชำเรา

15 พ.ย. 66

 

ลุงแฉ พ่อแท้ๆ บังคับลูก 12 ขวบ กินเหล้า ดูหนังสยิว ก่อนลงมือชำเรา ด้าน กัน จอมพลัง พาแจ้งความ ขณะที่พี่สาว 15 ปี ก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อใจมารเผ่นแน่บ 

วันที่ 15 พ.ย. 66 ที่สถานีตำรวจนครบาลดินแดง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก กระทรวง พม. พานายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ลุงของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.สมคิด สมบูรณ์ ผกก.กลุ่มงาน (สอบสวน) บก.น.1 รรท.ผกก.สน.ดินแดง พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง และพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.บี ก่อเหตุบังคับให้ดื่มสุรา ดูหนังโป๊และข่มขืน 

นายหนุ่ม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา เด็กไปหาพ่อ จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 28 ต.ค. เด็กได้มาหาลุง และบอกว่าไม่อยากนอนที่บ้านแล้ว ไม่อยากอยู่กับพ่อ เมื่อถามว่าเกิดอะไร หลานไปตามแม่เขามาเล่าให้ฟัง จากนั้นตนจึงมาแจ้งความที่ สน.ดินแดง แต่ทางตำรวจให้ลงบันทึกประจำวัน แล้วทำใบส่งตัวส่งเด็กไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยในวันดังกล่าวแม่เด็กก็ได้เดินทางมาด้วย เด็กบอกว่าถูกพ่อบังคับให้กินเหล้า สูบบุหรี่ และดูหนังโป๊ 

ซึ่งตนสังเกตเห็นเด็กมีอาการหวาดกลัว ถ้าไม่ทำตามก็จะทำร้ายร่างกาย แต่เด็กพอมีสติ เพราะรู้ตัวว่าถูกกระทำ จากนั้นตนก็พาไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ เมื่อพ่อเด็กรู้ ก็ได้หลบหนีออกจากบ้านไปทันที โดยกระทำครั้งแรกในวันที่ 27 ต.ค. แต่ถูกกระทำ 2 ครั้งในวันเดียว สำหรับผลการตรวจร่างกายระบุว่าเด็กถูกล่วงละเมิด ส่วนแม่เด็กที่ไม่มาแจ้งความโดยอ้างว่ายังไม่พร้อม แต่ปัจจุบันตนก็พยายามติดต่อไปที่แม่เด็ก แต่ก็ยังไม่มีการรับสาย 

ขณะที่นายกัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนพาน้องอายุ 12 ปีพร้อมลุง มาแจ้งความเรื่องพ่อแท้ๆ ข่มขืน แต่ผ่านมาหลายสัปดาห์ เมื่อน้องถูกกระทำก็รีบแจ้งให้ลุงทราบ จากนั้นลุงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดินแดง จากนั้นลุงของเด็กได้พยายามติดต่อแม่ เพื่อให้มาแจ้งความ ซึ่งเวลาผ่านไปหลายสัปดาห์ แต่ก็ถูกแม่เด็กตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง โดยให้เหตุผลว่าไม่พร้อม และยังมีพฤติกรรมพาเด็กกลับไปหาพ่อซ้ำ รวมถึงพอเกิดปัญหาทางพ่อได้ย้ายที่อยู่ แต่มีเพียงแม่ที่รู้ จนลุงเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งพฤติกรรมแบบนี้ต้นอยากถามว่ารักผัวมากกว่าลูกหรือเปล่ากลัวผัวติดคุก ใช่หรือไม่ นอกจากนี้ตัวแม่ยังยื่นข้อเสนอให้กับตัวเด็กว่าถ้าไม่เอาเรื่องพ่อ โดยอ้างว่าปู่จะให้ที่ดินในภาคใต้ ตนจึงเกิดความสงสัยว่าจะพาลูกไปอยู่แบบ 3 คนผัวเมียหรือไม่ 

นอกจากนี้ยังมีพี่สาวของ ด.ญ.บี ผู้เสียหาย ซึ่งอายุ 15 ปี ก็ถูกกระทำเช่นกัน เนื่องจากเมื่อเจอหน้าพ่อก็มีการด่าทอพ่อทันที และเพิ่งก่อเหตุเพียงไม่นาน ซึ่งตรงนี้ตนมาช่วยเด็กอายุ 12 และในส่วนของพี่สาวเด็กที่อายุ 15 ปี หากไม่มีคนช่วยก็ติดต่อมาให้ตนช่วยได้ ตนจึงประสานกับทางผู้กำกับ สน.ดินแดง กระทรวง พม. บ้านพักเด็ก รวมถึงอัยการคุ้มครองเด็ก เพื่อช่วยเหลือน้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส