"อุ้ม ลักขณา" เสียเซลฟ์! ตกใจเจอคอมเมนต์ คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน

15 พ.ย. 66

ตกใจมาก! อุ้ม ลักขณา เสียเซลฟ์ หลังเจอคอมเมนต์แรง คอไปแล้ว คอเหี่ยวเหมือนคุณยายที่บ้าน

 

ทำเอาสาวสวยสุดแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา เสียเซลฟ์เบาๆหลังเจอคนเข้ามาคอมเมนต์ทักว่าคอเหี่ยวเหมือนคุณยาย งานนี้สาวอุ้ม ลักขณา ได้อัดคลิปเคลียร์ประเด็นดังกล่าว 

โดยได้เผยว่า “คอไปแล้ว คอไปแล้วจริงๆ เหรอ นี่คือกำลังงงอยู่ เพราะมีคนมาคอมเมนต์ว่าคอแม่ไปแล้ว คือตอนนี้นะคะก็อายุ 40 แล้ว นึกออกไหมก็ไม่ใช่วัยรุ่น ถ้าถามว่าคอไปแล้ว คือในเรื่องของคอตรงนี้เวลาพูด ซึ่งเราเป็นคนที่ลีนมาก ไม่มีไขมัน ด้วยความที่ออกกำลังกายเยอะ แล้วไม่ใช่คนที่มีไขมันเยอะ พอเราไม่มีไขมัน มันก็ทำให้ช่วงคอตรงนี้ไม่ได้มีความอูม หรือเป็นแบบตึงๆฟูๆ เพราะว่ามันไม่มีไขมันไงเธอ มันตึกอ่ะพอทำหน้าปกติมันก็ไม่ได้เหี่ยวนะ ไม่ได้เป็นหนังเหี่ยวๆ”

“เห็นบางคอมเมนต์บอกว่า เห็นคอแล้วนึกถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ ฉันตกใจมากเลย นี่ตนถึงจุดที่ฉันเป็นคุณยายแล้วเหรอ ยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่ด้วยความที่มันลีนไง มันก็ดูเหมือนว่าเราคอเหี่ยวแต่จริงๆมันไม่เหี่ยวนะ”

“ทุกคนแม่ตกใจนะบอกว่าแม่คอเหี่ยว ก็ยอมรับว่า 40 แล้วต้องมีกันบ้าง แต่ก็บำรุงขั้นสุดเหมือนกัน แต่คอมันเป็นอะไรที่ทำยาก คอกับหลังมือ มันไม่ได้ตึงจากไขมัน แต่มันตึงจากผิวหนังที่มันไม่ไขมัน เหนียงก็ไม่มี แต่ถ้าถามว่าเหี่ยวเหมือนคนแก่ไหม มันก็ไม่นะ มันก็ไม่ใช่ไงเสียเซลฟ์นิดนึงนะ แต่ก็ไม่หรอกได้อยู่นะ”

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส