แม่อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบหนีคนร้าย พบเป็นคนเร่ร่อนที่เคยช่วยเหลือ

15 พ.ย. 66

แม่อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบหนี คนร้าย พกมีดปลายแหลมเข้าไปขโมยของ ร้องตะโกนให้คนช่วย พบเป็น คนเร่ร่อน ที่เคยช่วยเหลือให้ข้าวให้น้ำให้งานทำ

พ.ต.ต.สุรเดช อิ่มใจ สว.สืบสวน สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังสายตรวจรถ จยย.เข้าตรวจสอบเหตุค้นร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านอาหารตามสั่ง ริมถนนสาย 344 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ไม่ถึง 3 นาที เจ้าหน้าที่ไปถึงพบกับเจ้าของร้านอุ้มลูกสาวอยู่ในอ้อมกอดในท่าทีที่ตกใจกลัว ส่วนคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น นั่งอยู่ม้าหินอ่อนของร้านอาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้คนร้ายเปิดเสื้อขึ้น พบมีดปลายแหลม 2 เล่ม เหน็บซ่อนไว้ที่ลำตัว จึงสั่งให้นำเอาอาวุธมีดโยนให้ห่างเพื่อความปลอดภัย และทำการเก็บอาวุธมีดเอามาไว้ในที่ปลอดภัย

หลังจากนั้นจึงเข้าควบคุมตัว ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านบึง ทราบชื่อนายสัญชัย ฤทธิ์งาม อายุ 37 ปี จากการสอบถามได้ใจความว่าตนเองเข้ามาขโมยเหล้าเบียร์เครื่องดื่มในร้านที่เกิดเหตุจริง ตั้งใจจะเอาของที่ขโมยมาได้ไปขายเอาเงินมาใช้ และก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมาได้เสพยาบ้า ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะผลตรวจเป็นสีม่วง

ส่วนทางด้านนางสาวดาว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุร้านปิดยังไม่เปิด ตนเองอยู่ที่ร้านกับลูกสาววัย 3 ขวบเพียง 2 คน ส่วนสามีไปทำงาน ขณะที่กำลังอาบน้ำให้ลูกสาวอยู่ในห้องน้ำ เห็นคนร้ายเข้ามาเปิดตู้แช่เครื่องดื่มแล้วหยิบเครื่องดื่มใส่ถุงตะกร้าเอามาวางรวมกันไว้ เมื่อตนเองเห็นเช่นนั้นแล้วจึงค่อยๆพาลูกสาวหนีออกมาจากร้าน วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและขอให้แจ้งตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้

จึงมาทราบภายหลังว่าคนร้าย เป็นคนเร่ร่อนที่สามีและตนเองเคยช่วยเหลือให้ข้าวให้งานทำ พาไปช่วยทำงานที่ลาดกระบังทำได้อยู่ซักระยะพอจะมีเงินจากการทำงานเหลือติดตัว แต่หลังจากนั้นไปประมาณเกือบ 1 เดือน นายสัญชัยมีพฤติกรรมแปลกๆหยุดงานแบบไม่มีเหตุผล ไม่มาทำงานเหมือนแต่ก่อน ขาดการติดต่อกระทั่งมาก่อเหตุขโมยของในร้านอาหารตามสั่งของตนเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส