ลูกเนรคุณ!ทำร้ายแม่ บังคับกดเงินซื้อยาเสพติด

14 พ.ย. 66

ลูกเนรคุณ !ทำร้ายแม่บังคับกดเงินซื้อ ยาเสพติด ลากแม่ทุบตีแม่จนขาหัก ชาวบ้านเห็นเวทนาไม่มีใครกล้าช่วย เพราะคนก่อเหตุมีอาวุธ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ชายรูปร่างใหญ่ใช้กำลังฉุดกระชากลากหญิงชราขึ้นรถจักรยานยนต์ แม้หญิงชราจะพยายามขืนตัว ทว่าก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนเป็นที่เวทนาของผู้ที่พบเห็น

โดยได้ระบุข้อความว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใกล้ตัวมาก ตกใจทำอะไรไม่ถูก สงสารยายคนนี้ร้องเรียกให้คนช่วยไม่มีใครกล้าช่วย ลูกติดยาพาแม่มาจะกดเงินไปซื้อยา แม่หนีมาขอความช่วยเหลือ ลากแม่ทุบตีแม่จนขาหัก ไม่มีใครกล้าเข้าไปและมันถือมีดมา เสียใจที่เข้าไปช่วยยายไม่ได้ มากับลูกสองคนได้แต่มองแกด้วยความสงสาร อนาถใจ ทำไมลูกถึงทำกับแม่บังเกิดเกล้าได้ #วอนสังคมเข้าช่วยเหลือยายแกหน่อยคะ คนแบบนี้อันตรายต่อสังคมมาก"

วันที่ 14 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ น.ส.นุช (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 13 พ.ย.66 ในขณะที่ตนและลูกกำลังแวะทำธุระใกล้กับร้านค้าแห่งหนึ่งใน ต.เขาขลุง ระหว่างนั้นได้มีหญิงชราเดินตรงไปที่ร้านค้าก่อนที่ผู้ชายอีกคนหนึ่งจะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหลังจากจอดรถ ชายดังกล่าวก็ปรี่ลงมาฉุดกระชาก จนหญิงชราล้มลงไปกองกับพื้นคอนกรีตร้อนๆ แม้หญิงชราจะพยายามดิ้นรน และร้องขอความช่วยเหลือ ทว่าทั้งตนและผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น ต่างก็ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้าไปช่วย เนื่องจากชายดังกล่าวมีอาวุธมีด จากนั้นจึงอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อบังคับให้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม

ต่อมาตนได้ทราบข้อมูลจากชาวบ้านว่าหญิงชราเป็นแม่บังเกิดเกล้าของชายดังกล่าว โดยตัวของลูกชายมีพฤติกรรมติดยาเสพติด  และจะบังคับด้วยการทุบตีแม่ เพื่อข่มขู่เอาเงินไปซื้อยาเสพติดเป็นประจำ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หญิงชราต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โดยสาเหตุที่ตนนำคลิปมาลงในสื่อโซเซียล เพราะต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาช่วยหญิงชราให้ได้หลุดพ้นจากความทุกข์ทรมานนี้ รวมไปถึงเกรงว่าชายดังกล่าวจะไปก่อนเหตุร้ายกับบุคคลภายนอก ยอมรับว่าในวันที่เกิดเหตุ ตนรู้สึกเสียใจ ที่ทำได้แค่เพียงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ในวินาทีนั้น ซึ่งทั้งเสียงและแววตาของหญิงชรา ที่พยายามร้องขอความช่วยเหลือจากตนยังคงเป็นภาพที่ติดอยู่ในใจ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ก่อนจะได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ก็เร่งลงพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายเชษฐ์ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว ต.เขาขลุง ที่ลงมือทำร้ายร่างกาย นางภี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ได้

จากการตรวจค้นร่างกายพบยาบ้าจำนวน 13 เม็ด และผลตรวจปัสสาวะเป็นบวก พร้อมยึดอาวุธมีด ที่ผู้ก่อเหตุพกติดตัวเป็นประจำ ทั้งนี้จากการสอบประวัติ พบว่าผู้ก่อเหตุเคยถูกจำกุมตัวด้วยข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้ว 5 ครั้ง

โดยในครั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายบุพการี พกพาอาวุธมีด เสพและครอบครองยาเสพติด.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส