ทหารนาวิกโยธินเก๊โดดสะพานโชว์สาว เกือบเอาชีวิตไม่รอด

14 พ.ย. 66

ทหาร นาวิกโยธินเก๊ โดดสะพาน โชว์สาว เกือบเอาชีวิตไม่รอด กู้ภัยช่วยกันวุ่น


วันที่ 13 พ.ย.66 ที่บริเวณสะพานรัตนมรรคาข้ามอ่างเก็บน้ำชลประทาน หน้าศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี หลังใหม่ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ศูนย์กู้ภัยสว่าง ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานเกาะผักตบชวา (ผักปอด) ลอยอยู่กลางแม่น้ำหาทางขึ้นไม่ได้จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและอาสารักษาดินแดน(อส.) รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีประชาชนที่พาครอบครัวมานั่งเล่นรับลมบนสะพานเป็นจำนวนมากกำลังยืนมุงดูที่สะพาน บิเวรณกลางสะพานพบรถกระบะสีบรอนเงิน ทะเบียน บว3727 สระบุรี จอดอยู่ ทราบว่าเป็นรถของชายที่กระโดดน้ำคนดังกล่าว

จึงได้เข้าตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวกำลังลอยคอเกาะผักตบชวาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง 2 คน จึงได้รีบโรยเชือกลงไปช่วยเหลือและให้ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อชูชีพพร้อมเกาะผักตบชวาอยู่ด้วยกัน 3 คนกลางแม่น้ำ เนื่องจากว่ายน้ำเข้าตลิ่งไม่ไหว เพราะไกลกลัวว่าจะหมดแร งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง จึงได้นำเจ็ทสกีมาช่วยนำตัวชายคนดังกล่าวพร้อมกู้ภัย 2 นายขึ้นเรือ ไปส่งบนฝั่งได้เป็นผลสำเร็จ

เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารบก (ขอสงวนนาม) ได้มานั่งกินเหล้าอยู่ที่สะพานนี้คนเดียว และพบหญิงสาวที่นั่งอยู่ก่อน แล้วน่าจะคุยกันถูกคอจนชายคนดังกล่าวได้พูดโอ้อวดแอบอ้างขึ้นว่าตัวเป็นทหารนาวิกโยธิน แต่หญิงสาวไม่เชื่อ ได้พูดว่าถ้าเป็นทหารนาวิกโยธินจริงกล้ากระโดดลงสะพานมั้ย ชายคนดังกล่าวด้วยความเมาเห็นสาวท้า จึงได้ตอบว่ากล้า แล้วปีนขึ้นสะพานที่มีความสูง 60-70 เมตรกระโดดลงมา จากนั้นหญิงสาวก็หายไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส