อดีตคนไข้ เอกพลังจิต เผยรักษาแล้วดีได้แค่ 3 วัน ตากลับมาบอดสนิท

13 พ.ย. 66

ย่า น้องใบเตย อดีตคนไข้ อาจารย์เอกพลังจิต เคยรักษาดวงตาที่มองไม่เห็น หลังรักษาอาการดีขึ้นได้เพียง 3 วัน กลับมาเหมือนเดิมล่าสุดตาบอดสนิทแล้ว

วันที่ 13 พ.ย.66 กรณีเพจฝ่ามือพลังจิตอาจารย์เอกได้โพสต์คลิปการรักษาชาวบ้านด้วยการตบ พร้อมเขียนข้อความระบุว่าคนป่วยสองพันกว่าคน….ตบๆหายถีบๆหาย โดยในคลิปอาจารย์เอก เดินรักษาผู้มีอาการป่วยด้วยการตบ ที่บริเวณไหล่ แล้วอาการกระดูกทับเส้นจะดีขึ้นหรือหายจากการเจ็บปวดทันที

คลิปดังกล่าวเป็นเพียงผู้ที่ต้องการจะรักษาเดินต่อแถวให้อาจารย์เอกใช้มือตบหน้าอกซ้ายขวา ถือว่าการรักษาเสร็จสิ้น จนกระทั่งมีคำถามตามมาเป็นจำนวนมากว่า ”หายจริงหรือไม่”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามนางเสาร์ จินดาศ รีอายุ 68 ปี ย่าน้องใบเตย ด.ญ.ชั้นอนุบาล 3 ที่เคยตกเป็นข่าวทำงานบ้านแทนยายตาบอดอยู่กันเพียง 2 คนตามลำพัง จนกระทั่งมีคนบริจาคเงินช่วยเหลือได้เงินร่วม 6 ล้านบาท

หลังเป็นข่าว อาจารย์เอกพลังจิต ได้เดินทางไปรักษาอาการตาฟางข้างขวาและบอดสนิทข้างซ้ายของนางเสาร์ถึงบ้าน ที่ ต.ตาเสา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์

ล่าสุดนางเสาร์ เล่าหลังได้รับการรักษาซึ่งยอมรับว่าอาการตาฟางข้างขวา ซึ่งเหลือข้างเดียวที่ยังมองเห็นลางๆดีขึ้น แต่หลังจากผ่านไปได้ 3 วัน อาการกลับมาเป็นเหมือนเดิม และล่าสุดตาทั้งสองข้างบอดสนิทแล้ว ตอนนี้เชื่อหมอโรงพยาบาลมากกว่า แต่ก็ยังไม่ลืมพระคุณของอาจารย์เอก ที่อุตส่าห์เดินทางมารักษาถึงแม้จะไม่ได้ผลก็ตาม.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส