ตำรวจเร่งไล่ล่าแม่ใจยักษ์ คลอดลูกแล้วทิ้งกองขยะ ย่านประชาอุทิศ

13 พ.ย. 66

 

ตำรวจเร่งไล่ล่าแม่ใจยักษ์ คลอดลูกแล้วทิ้งกองขยะ ย่านประชาอุทิศ พบรอยถูกมีดแทงที่คอ คนเก็บของเก่าเชื่อวิญญาณเด็กดลใจให้เจอ 

วันที่ 13 พ.ย. 66 ร.ต.อ.นวมินทร์ ขุนพาสน์ รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณกองขยะ ท้ายซอยประชาอุทิศ 17 จึงเร่งรุดจัดกำลัง พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

1699863454943

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุภายในซอยประชาอุทิศ 17 ถนนประชาอุทิศ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กทม. บริเวณท้ายซอย จุดเกิดเหตุเป็นลักษณะพื้นที่ว่างเปล่าอยู่บริเวณริมคลองแจงร้อน ซึ่งชาวบ้านใช้เป็นที่ทิ้งขยะ จากการตรวจสอบแล้วพบศพเด็กทารกแรกเกิด อายุครรภ์ 9 เดือน เพศชาย ถูกซุกเอาไว้ภายในกล่องผ้าสีเทา สวมทับด้วยถุงพลาสติกใบใหญ่ ข้างเคียงพบผ้าห่มผืนใหญ่สีน้ำตาลเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพเด็กทารกดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลคล้ายถูกมีดแทงที่คอ เป็นบาดแผลลึกประมาณ 2-4 นิ้ว ยาวประมาณ 3 ซม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี และได้เก็บรวบรวมวัตถุพยานที่พบภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดเอาไว้ด้วย 

1699863424357

นาย สานิท คำพันธ์ อายุ 52 ปี คนเก็บของเก่า ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย เมื่อวานนี้ตอนประมาณ 5-6 โมงเย็น เจอถุงลักษณะเป็นถุงพลาสติกใสใบใหญ่ในกองขยะ ผูกปากถุงไว้อย่างแน่นหน้าด้านในมีกล่องผ้าสีเทา และมีผ้าห่มผืนใหญ่สีน้ำตาลอยู่ด้วย ตนจึงเก็บเอาไว้ก่อน แล้วมาเปิดดูอีกทีตอนช่วง 6 โมงเช้า พอแกะถุงออกก็พบกล่องผ้าใบใหญ่สีเทา ด้านในมีผ้าห่มสีน้ำตาลผืนใหญ่ แล้วพอเปิดผ้าห่มดูก็เห็นว่ามีเด็กทารกอยู่ด้านในผ้าห้มด้วย ก็เลยตกใจแล้วก็ไปหาเพื่อนบอกให้ช่วยแจ้งประธานชุมชนให้หน่อยว่าเจอศพเด็ก 

ตนรู้สึกว่าวิญญาณของเด็กคนนี้ตามตนมาตั้งแต่เมื่อคืน เพราะว่าทุกทีเดินไปในซอยบ้าน หมาไม่เคยเห่า แต่เมื่อคืนหมาเห่าทั้งซอย แล้วก็รู้สึกว่านอนไม่ค่อยหลับ แต่ก็ไม่รู้ว่าคิดได้อย่างไร หรือมีอะไรมาดลใจให้เปิดถุงดู ปรกติตนจะมาตรงนี้อีกทีก็ตอนเย็นๆ เมื่อเช้าว่าจะไปซื้อน้ำเต้าหู้กับปาท่องโก๋ แล้วก็เดินไปใช้เพื่อนให้ไปซื้อให้หน่อย แต่เพื่อนบอกตนว่าขี้เกียจเดิน ตนก็เลยเดินมาตรงนี้แล้วก็มาเปิดถุงดู พบว่ามีศพเด็กอยู่ข้างใน 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการติดตามแม่ของเด็กทารกดังกล่าวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส