พ่อเสพยาหลอน ราดน้ำมันจุดไฟเผาลูกทั้งเป็น

12 พ.ย. 66

พ่อ เสพยา หลอน ราดน้ำมัน จุดไฟเผา ลูกชายทั้งเป็นอาการสาหัส ครอบครัวหวั่นพ่อได้ ประกันตัว ออกมาก่อเหตุอีกจะไม่ปลอดภัย

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ.โพธิ์ชัย ต.หนองกวั่ง อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร หลังทราบข่าวทางเพจดังว่ามีคดีพ่อราดน้ำมันเผาลูกชายที่ขนำกลางสวนยางพารา

โดยมีนายนพดล สอนเคน ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอบ้านม่วง นายดวงปี โนนตะพิมพ์ กำนัน ต.หนองกวั่ง นายสมเฉลียว นำสงค์ ผู้ใหญ่บ้านโพธิ์ชัย พร้อมผู้ช่วยนำพาไปดูที่เกิดเหตุ

ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายคำมูล อายุ 48 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากเสพยาเสพติด ได้ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันกับลูกชายคือนายนนทญา อายุ 26 ปี จนควบคุมสติไม่อยู่จึงใช้น้ำมันเบนซินในขวดที่ถือมาราดตัวลูกชายและจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส

ต่อมานายคำมูล ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวที่บริเวณสวนยางพาราใกล้ที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านม่วงและนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสว่างแดนดิน ในข้อหาเสพยาเสพติดและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดวันที่ 3 พ.ย.2566ที่ผ่านมา

ที่ รพ.บ้านม่วงพบกับผู้บาดเจ็บพักที่ห้องพิเศษตึกผู้ป่วยชายมาได้ 9 วันแล้ว ซึ่งมีนางสะเจียม อายุ 55 ปี แม่ผู้บาดเจ็บและป้าเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิด

โดยผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเห็นพ่อเดินเข้ามาบอกว่าจะเผากระท่อม ตนจึงไม่ได้ระวังตัวเอง จากนั้นพ่อได้ฉีดน้ำมันเบนซินใส่หน้าตนและฉีดเข้าใส่ตามร่างกายก่อนจะจุดไฟเผา ตนปวดแสบปวดร้อนทุรนทุรายจึงลงไปคลุกพื้นดินให้ไฟดับ แต่พ่อยังไม่หยุดยังบีบขวดน้ำมันใส่รักแร้อีก ตนจึงวิ่งหนีลงไปแช่น้ำที่กระท่อมเพื่อนบ้าน จนมีคนมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล ตนทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ โดยพ่อเคยอาฆาตขู่จะฆ่าหลายครั้ง โดยขณะนี้สภาพที่ถูกเผาแผลบริเวณใบหูและรักแร้กำลังตกสะเก็ดและมีแผลสดอยู่สภาพร่างกายถูกไฟไหม้เกือบ 80% จึงอยู่ในความดูแลของแพทย์ระวังการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด

ด้านผู้เป็นป้า กล่าวว่าตนทำใจรับไม่ได้ ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุขึ้น คิดว่าพ่อแท้ๆคงจะไม่ทำร้ายลูก แต่ที่ห่วงคือตอนนี้กลัวผู้เป็นพ่อจะได้ประกันตัวออกมาและเกรงจะไม่ปลอดภัยต่อหลานชายและครอบครัว

ทางด้านนายดวงปี กำนันตำบลหนองกวั่ง กล่าวว่าคู่พ่อลูกนี้เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแล้ว สาเหตุเกิดจากข้องเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งคู่ ทะเลาะกันบ่อยแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ