ดวลปืนร้านหมูกระทะดับ 1 เจ็บอีก 3

12 พ.ย. 66

ยกพวกมายิง คู่อริ กลาง ร้านหมูกะทะ ถูกยิงสวนดับ 1 พรรคพวกขับรถหนี ทิ้งศพเพื่อนไว้กลางร้าน

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรีรับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงกัน ภายในร้านประเสริฐชัยหมูกระทะ ตั้งอยู่ริมถนนสายสิงห์บุรี-อ่างทอง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย 

ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนหลายชนิดและหลายขนาดตกอยู่ทั่วบริเวณกลางร้าน นับได้ 26 ปลอก กระจกด้านหน้าร้านถูกคมกระสุนเจาะทะลุ 4 แห่ง บริเวณลานหน้าร้านที่จัดเป็นโต๊ะให้ลูกค้านั่ง พบศพนายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณสะบักหลัง กระสุนฝังในร่างนอนเสียชีวิตอยู่กลางร้าน นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามนายสมถะ ไทยสถิต เจ้าของร้านหมูกระทะ ให้ข้อมูลว่าเพิ่งเปิดร้านจำหน่ายหมูกระทะได้เพียง 3 วันก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ปิดร้านแล้ว แต่ตนและลูกจ้าง 3 คนในร้านยังคงนั่งรอรับผักสดที่จะมาส่ง โดยระหว่างนั้นก็นั่งดื่มไปด้วย ระหว่างนั้นผู้ตายพร้อมพวกจำนวน 7-8 คน ได้ขับรถยนต์เข้ามาสองคัน ก่อนจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดกราดยังเข้ามายังกลุ่มของตน ตนพยายามลุกขึ้นและวิ่งหลบหนีไปได้ทัน ส่วนลูกจ้างของตนที่ชื่อนายอาร์ม ก็ชักอาวุธปืนออกมายิงสวนกับกลุ่มผู้ตาย กระสุนถูกผู้ตายจนล้มฟุบ ก่อนที่เพื่อนๆของกลุ่มผู้ตายจะรีบขึ้นรถขับหลบหนีไป

และทราบภายหลังว่ากลุ่มผู้ตายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือนายไมค์ ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน และนายอ๊อฟ ถูกยิงเข้าที่ขา ส่วนนายอาร์มลูกจ้างที่ร้านก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรีเช่นกัน ส่วนสาเหตุการปะทะเดือดครั้งนี้ นายสมถะกล่าวว่ายังไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เพราะเพิ่งรับนายอาร์มเข้ามาทำงาน แต่เบื้องต้นคาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะเคยมีเรื่องกันมาก่อน

ด้านนายบุญ(นามสมมุติ)พ่อของนายสุริโยที่เสียชีวิตกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ที่บ้านพัก ได้ยินเสียงลูกชายพูดคุยโทรศัพท์ แต่ไม่ทราบว่าคุยกับใคร ก่อนที่จะขับรถยนต์ออกมาจากบ้านและมาทราบอีกครั้งว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานและต้องสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายถึงสาเหตุและเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยระหว่างการนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวเจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังตำรวจเพื่อป้องกันการก่อเหตุล้างแค้นหรือเอาคืนของทั้งสองฝ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส