ไฟไหม้บ้านพักคนงาน ย่านรังสิต วอด 40 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บ

11 พ.ย. 66

ไฟไหม้บ้านพักคนงาน ย่านรังสิต วอด 40 ห้อง ไม่มีผู้บาดเจ็บ คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพิสูจน์หลักฐานอีกที 

วันที่ 11 พ.ย. 66 จากกรณีที่มีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักคนงาน บริเวณทางเข้าโลตัสสาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นแคมป์พักคนงาน 2 ชั้น จำนวน 40 ห้องถูกไฟไหม้อย่างหนัก 

โดย ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ในฐานะผู้อำการการดับเพลิงในครั้งนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครรังสิต ประสานขอกำลังสนับสนุนรถดับเพลิงไปยังพื้นที่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือจำนวนกว่า 10 คัน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ 

ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ กล่าวว่า ที่แคมป์คนงานช่วงเวลาที่เกิดไฟไหม้ ไม่มีคนพักอยู่ คนงานได้ออกไปทำงาน แต่ว่าจากข้อมูลที่เราเข้าไปดับเพลิง มีประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงแจ้งมาว่ามีเด็ก 4 คนที่อยู่บริเวณนั้น พอเราควบคุมเพลิงได้เราก็ตรวจสอบได้เช็กคนงานในบริเวณนั้นแล้วก็เข้าตรวจสอบในพื้นที่ ไม่พบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต 

ขณะนี้เรายังประเมินค่าความเสียหายไม่ได้ เบื้องต้นเราได้ปิดกั้นไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งในพื้นที่บริเวณนั้น รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพิสูจน์หลักฐานอีกที แต่จากการตรวจสอบใบเบื้องต้น คาดว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ตอนนี้ควบคุมเพลิงได้สงบเรียบร้อย ต้องรอกันพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส