"เบส รักษ์วนีย์" ลั่น! ซื้อรถสปอร์ตให้ผู้ชายนั่ง อยากมีวาสนาเป็นแฟนไฮโซ

11 พ.ย. 66

เบส รักษ์วนีย์ ลั่น! ซื้อรถสปอร์ตให้ผู้ชายนั่ง อยากมีวาสนาเป็นแฟนไฮโซ ตอนนี้โสด ใจดี มีรถสปอร์ตแจงสถานะ แพททริค ปวริศ โบ้ยถามฝ่ายชายจีบไหม?

 

หลังจากผ่านมรสุมความรักครั้งก่อนมาได้ ดูเหมือนจะสดใสขึ้น สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ ที่ตอนนี้ลุยงานแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ล่าสุดทีมข่าวของเราได้เจอเจ้าตัวก็ได้อัปเดตสถานะหัวใจกันหน่อย ซึ่งได้เผยว่ามีคนคุยแต่ยังไม่มีใครเป็นตัว ส่วนรถสปอร์ตที่ซื้อมาเอาไว้ให้ผู้ชายนั่ง เดี๋ยวจะมีคอนเทนท์ให้ได้ดูกัน ลั่นสโลแกนโสด ใจดี มีรถสปอร์ต และสายเปย์ด้วย

เบสท์ รักษ์วนีย์ เผยว่า การซื้อรถของตนก็ดูมาเป็นปีเพราะราคามันแพงเลยต้องดูละเอียด บอกราคารถ 8 ล้าน ไม่ได้ซื้อสดผ่อนเอา รถอันนี้ตนจะเอามาทำเป็นคอนเทนต์ คือซื้อรถเอามาให้ผู้ชายนั่ง ผู้หญิงได้แค่แม่คนเดียว เดี๋ยวจะมีรายการที่ให้ผู้ชายนั่งรถ

ส่วนทางด้านหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มี แต่ก็มีคนเข้ามาคุย ปัดมาตรฐานสเปคสูงขึ้น คือถ้าชอบก็คุย บอกที่อยากโสดเพราะตนอายุแค่ 23 เลยอยากทำงานก่อนเดี๋ยวคลั่งรักและจะไม่อยากทำงาน ยอมรับว่าความรักครั้งใหม่ก็จะดูมากขึ้นเนื่องจากครั้งเก่าเจอดราม่าหนักหน่วงมาก เผยไม่ได้พักใจทักมาได้เลยตอบอยู่แล้ว ไม่ติดเรื่องอาชีพหรือจะเป็นคนในวงการก็ได้ ขำๆอยากมีวาสนาเป็นแฟนไฮโซ

เบส รักษ์วนีย์

ส่วนคนจับตามองกับ แพทริค ตนบอกว่าเขาก็เป็นพี่ในวงการยูทูป ถามว่าเขาจีบไหมต้องไปถามเขา บอกพี่เขาเป็นคนน่ารักพอถ่ายคลิปด้วยกันกระแสมันดีก็ได้คุยกันมากขึ้นเพราะเดี๋ยวต้องไปถ่ายคลิปอีก

ถามว่าเป็นสเปคไหม อันนี้ต้องคุยไปนานๆ เนื่องจากตนก็โอเพ่นหมด แต่ว่าตอนนี้ตนขอพักเว้นวรรณก่อน บอกต่อว่ายังไม่มีใครทำให้รู้สึกพิเศษเลย คือถ้ามันใช่เดี๋ยวหัวใจมันก็บอกเอง ย้ำหัวใจโสดสนิทแต่ก็มีช่องนิดหนึ่งไว้คุย แต่จริงๆก็อยากโสดไปนานๆเพราะมีโปรเจกต์เยอะที่จะทำ ทิ้งท้าย โสด ใจดี มีรถสปอร์ต และสายเปย์ด้วย

เบส รักษ์วนีย์

เบส รักษ์วนีย์

เบส รักษ์วนีย์

เบส รักษ์วนีย์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส