เข้าพักโรงแรมอย่าลืมเช็กสิ่งนี้! อาจเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่จดจำไปตลอดชีวิต

11 พ.ย. 66

เข้าพักโรงแรมอย่าลืมเช็กสิ่งนี้! หากพลาดอาจเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่จดจำไปตลอดชีวิต

11 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องราวสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นในโรงแรมระบุว่า ในเดือนพฤษภาคม ปี 2023 เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในประเทศทิเบต เมื่อนักท่องเที่ยวพบศพที่เน่าเปื่อยซ่อนอยู่ใต้เตียงของโรงแรม ในตอนแรกแขกไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงครั้งนี้ เนื่องจากเขาเหน็ดเหนื่อยมาก หลังจากเดินทางมาเป็นเวลานาน

โรงแรม

เหตุการณ์สุดสะพรึงที่คล้ายกันนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมหนึ่งในเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก เมื่อพนักงานทำความสะอาด ได้กลิ่นเหม็นเหลือทนจากภายในห้อง เมื่อพวกเขามองดูใต้เตียงก็ต้องผงะเมื่อพบศพของผู้หญิงคนหนึ่งนอนอยู่ที่นั่น หลังจากตำรวจสืบสวนที่เกิดเหตุ พบว่าศพของผู้หญิงรายดังกล่าวนั้น นอนอยู่ใต้เตียงของโรงแรมเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ ก่อนจะถูกค้นพบ ซึ่งในช่วงหนึ่งสัปดาห์นั้น ห้องยังคงถูกเช่าอยู่ และแขกที่มาพักที่นั่นไม่รู้ว่าใต้เตียงของพวกเขาคือ “ร่างของผู้หญิง”

โรงแรม

ผู้จัดการโรงแรมบอกว่าหลังจากแขกคนสุดท้ายในห้องนั้นเช็คเอ้าท์แล้วพนักงานทำความสะอาดพบว่ามีกลิ่นแปลกๆ มาจากใต้เตียง จึงตัดสินใจยกเตียงขึ้นเพื่อดูว่าคืออะไร นั่นเป็นช่วงเวลาที่พนักงานทำความสะอาดค้นพบถุงพลาสติกใต้เตียง พนักงานรีบแจ้งให้ผู้จัดการทราบทันที จากนั้นตำรวจก็มายังที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนหาสาเหตุ

โรงแรม

"เอสเธอร์" พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน European Airlines KLM เธอมีประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก เธอเผยว่าเมื่อเข้าพักที่โรงแรมสิ่งแรกที่เธอจะทำหลังจากเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก เธอมีนิสัยชอบโยนขวดน้ำไปที่ใต้เตียง เธอแจงว่ามันเป็นการปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ใต้เตียงหรือไม่ ถ้าไม่มีขวดน้ำจะกลิ้งออกมาเอง แต่ถ้าขวดน้ำไม่กลิ้งออกมาเธอจะขอให้พนักงานโรงแรมมาดูให้แทน หรือหากอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด แนะนำให้รีบออกจากห้องพัก และโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที

เพื่อความปลอดภัยในการเข้าพักโรงแรมควรคำนึงถึงทุกสิ่งในห้องเมื่อเช็คอินครั้งแรก เช่น ผ้าปูที่นอน ทีวี ตู้เย็น ปลั๊กไฟ ... แต่หลายคนมักลืมตำแหน่งใต้ดิน เตียง นอกจากการตรวจจับว่ามีคนซ่อนอยู่ใต้เตียงในห้องพักของโรงแรมแล้ว การตรวจสอบตำแหน่งนี้จะช่วยให้คุณทราบว่าห้องพักในโรงแรมสะอาดหรือไม่อีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิงจาก : doisongphapluat

รับชมต้นฉบับได้ที่ doisongphapluat

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม