น้ำตาแตก! ตำรวจ ซื้อเค้กให้สาวสองนักค้ายาเป่าวันเกิด ก่อนหมดอิสรภาพ

10 พ.ย. 66

 

น้ำตาแตก! ตำรวจใจดี ซื้อเค้กให้สาวสองนักค้ายาเกือบล้านเม็ด เป่าขอพรวันเกิด ก่อนหมดอิสรภาพ ส่งตัวเข้าเรือนจำ 

วันที่ 10 พ.ย. 66 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้จับกุมและตรวจยึดยาบ้า 544,000 เม็ด และรถเก๋ง 1 คัน เป็นของกลาง ที่ได้จากบ้านเช่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง นครศรีธรรมราช โดยมีผู้ต้องหาคือ นายรัชฌานนท์ หรือ โดม อายุ 37 ปี เป็นสาวประเภท2 อดีตนางรำชื่อดัง เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (9 พ.ย. 66) 

หลังจากทำการสอบสวนขยายผล นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาและของกลางที่ได้ โดยพบว่านายรัชฌานนท์มีพฤติกรรมเช่าบ้านไว้เก็บยาเสพติด และตระเวนส่งตามคำสั่งของนักค้า โดยเฉพาะล็อตนี้ ก่อนหน้านี้ได้กระจายออกไปแล้วราว 3 แสนเม็ด และยังเหลืออยู่อีกเกือบล้านเม็ด 

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราชได้ติดตาม ซึ่งนายรัชฌานนท์รู้ตัวว่าถูกติดตาม เนื่องจากเครือข่ายที่ภูเก็ตและสุราษฎร์ธานีถูกจับได้ จึงได้พยายามหลบหนีไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ได้ไปสกัดได้ทันและนำตัวมาน้ำชี้จุดพักยาเสพติดจนสามารถยึดของกลางจำนวนนี้ได้ 

หลังจากที่คุมตัวสอบสวนปรากฏว่า นายรัชฌานนท์ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และบอกว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุมในวันเกิดพอดี ซึ่งช่วงเช้าก่อนถูกจับได้ไปทำบุญมาแล้ว และกำลังจะหนี ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมก่อน ด้วยความสงสารและผู้ต้องหารายนี้ให้ความร่วมมืออย่างดี เจ้าหน้าที่ได้สร้างเซอร์ไพรส์ส่งท้ายให้กับผู้ต้องหา 

ขณะที่นายรัชฌานนท์ กำลังนอนหลับอยู่ในห้องสืบสวน ระหว่างขยายผล เจ้าหน้าที่ได้ปลุก และนำเค้กวันเกิดมาให้ ทำให้นายรัชฌานนท์ถึงกับร่ำไห้ด้วยความตื้นตันใจที่เจ้าหน้าที่ให้ความเอ็นดู สงสาร แม้จะเป็นผู้ต้องหายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลผู้ร่วมขบวนการเส้นทางการเงิน และผู้สั่งการแล้ว ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส