ด.ญ.13 สารภาพ ไม่ได้ถูกโชเฟอร์รถตู้ล่วงละเมิด

10 พ.ย. 66

ด.ญ.วัย 13 ปี สารภาพว่า น้าเดช คนขับรถตู้โดยสารไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราบนรถตู้โดยสารขณะเดินทางไปหาพ่อและแม่ที่ กทม.ในช่วงปิดเทอม หลังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าสอบปากคำที่โรงพยาบาล 

ความคืบหน้ากรณี นายเดช อายุ 50 ปี คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง โดยใช้ชื่อ “น้าเดช รถตู้ ดีทัวร์ แวงน้อยคลาสสิค” หมายเลขทะเบียน 33-8316 กรุงเทพมหานคร ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ขณะที่นั่งรถตู้คันดังกล่าวลงไปหาพ่อและแม่ในช่วงปิดภาคเรียน แต่ระหว่างทาง ด.ญ.บี อ้างว่าได้ถูกนายเดชข่มขืนกระทำชำเรา จนนางเอม (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ผู้เป็นย่า เห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหลานสาว ก่อนจะทราบในภายหลังว่าหลานสาวได้ถูกนายเดชข่มขืนกระทำชำเรา จนทำให้หลานสาวกลายเป็นคนเสียสติ เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ต.ค.ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางเข้าไปสอบปากคำ ด.ญ.วัย 13 ปี ที่ รพ.ขอนแก่น หลังจากที่เข้ารับการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยหลังจากการสอบปากคำของตำรวจ ท้ายที่สุด ด.ญ.วัย 13 ปี ได้รับสารภาพว่า ได้กุเรื่องขึ้นมา และเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง หลังได้รับรายงานข่าวเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จ.ขอนแก่น เพื่อยืนยันรายงานข่าวนี้ ซึ่ง พ.ต.อ.สมมาตย์ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว ซึ่งในรายละเอียดทั้งหมด พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะแถลงต่อสื่อมวลชนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในวันนี้ เวลา 13.00 น.

ทั้งนี้ เด็กหญิงวัย 13 ไม่เคยออกมาระบุว่าคนขับรถตู้เป็นผู้กระทำล่วงละเมิด แต่เป็นการให้ข้อมูลของครอบครัวเด็กหญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รายงานว่าเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน โดยเบื้องต้นคนบนรถตู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดเป็นผู้กระทำื

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส