PEA จัดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อความปลอดภัยใช้ไฟ PEA บริเวณตลาดเจ้าพรหม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

9 พ.ย. 66

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นายขจร โปร่งฟ้า ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคกลาง) จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อความปลอดภัยใช้ไฟ PEA โดยมีหัวหน้าหน่วยงานราชการ ผู้บริหาร พนักงาน PEA ร่วมพิธี ณ ตลาดเจ้าพรหม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เริ่มโครงการปรับปรุงระบบไฟฟ้า และจัดระเบียบสายสื่อสาร บริเวณตลาดเจ้าพรหม ตั้งแต่ปี 2565 อย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการจัดการสายและอุปกรณ์สื่อสาร โทรคมนาคมให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างเป็นระบบ เพื่อความมั่นคงในระบบจำหน่ายของ PEA  ความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สินของประชาชน และ สร้างทัศนียภาพที่สวยงาม
  
สำหรับครั้งนี้ PEA ดำเนินกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อความปลอดภัยใช้ไฟ PEA ร่วมกับ กสทช. ผู้ให้บริการกิจการสื่อสาร และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ รื้อถอนสาย อุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมที่ไม่ได้ใช้งานและที่ไม่ได้รับอนุญาตออกจากเสาไฟฟ้า พร้อมนำสายสื่อสารที่ใช้งานขึ้นคอนสื่อสารบนเสาไฟฟ้า โดย PEA ปักเสาไฟฟ้าเพื่อรองรับระบบไฟฟ้าและสายสื่อสารเพิ่มเติมจำนวน 18 ต้น และกำหนดการเปลี่ยนสายไฟฟ้า รวมระยะทางทั้งสิ้น 500 เมตร

advertisement

ข่าวยอดนิยม