“ปอ อรรณพ” ลั่น “แจ็คกี้” เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด ไปด้วยกันแม้แต่ร้านทำเล็บ !

9 พ.ย. 66

กองเชียร์มีลุ้น ! “ปอ อรรณพ” ลั่น “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด ไปไหนด้วยกันตลอด ล่าสุดไปร้านทำเล็บเป็นเพื่อน !!

โดย “ปอ อรรณพ” เผยใน รายการ “360 องศา นิวโชว์” ว่า “รู้จักกับแจ็คกี้มา 7 ปีได้แล้ว จากการร่วมงานกันในกองละคร แต่เพิ่งมาสนิทสนมไปไหนมาไหนด้วยกันได้ไม่นานมาก แจ็คกี้เป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก สนุกสนาน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่ถ้าถามว่าตรงสเปกมั้ยอันนี้ตอบไม่ได้ เพราะเราก็ไม่มีสเปกอยู่แล้ว

แต่ถ้าถามว่าจีบมั้ย ตอนนี้ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน ตอนนี้ขอเวลาก่อน แต่อนาคตก็ไม่แน่ไม่นอน จึงไม่อยากให้ทุกคนรีบร้อนในความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะเท่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันดีมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทำกิจกรรมด้วยกันตลอด แต่เรื่องของอนาคตมันก็ไม่แน่นไม่นอน

เอาตรง ๆ เราเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง บางทีแจ็คกี้ไลน์มาเราก็ยุ่งไม่ได้ตอบก็มี เราจึงอยากขอใช้เวลาอีกนิด ถ้าทุกอย่างลงตัวบอกแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้เราแจ็คกี้คือผู้หญิงที่สนิทที่สุดของผม สนิทมาก ๆ เดี๋ยวจบจากตรงนี้ผมก็ต้องไปทำเล็บกับเขาต่อด้วยครับ ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีความสุขดี เราไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์นะครับ ขอบคุณมากจริง ๆ”

แจ็คกี้

แจ็คกี้

ปอ อรรณพ

แจ็คกี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส