วาราวุธ เผย ดินเนอร์พรรคร่วม แฮปปี้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเมือง

9 พ.ย. 66

วราวุธ ” เผย วง ดินเนอร์พรรคร่วม แฮปปี้ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ ด้าน “เศรษฐา” แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางการเมือง เตรียมผลัดกันเป็นเจ้าภาพ

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงวงดินเนอร์อาหารค่ำ ที่ได้ร่วมรับประทานกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลว่า ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำด้วยกันและสนิทสนมกันดี โดยหลัก ๆ พูดคุยกันถึงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ทำงานร่วมกันตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาว่าได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง ถือว่าการได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำรวมกันเป็นสิ่งที่ดี เนื่องจากได้ใกล้ชิดกัน เพราะพรรคร่วมรัฐบาลได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน และนายกฯ ก็ให้เกียรติมาเป็นเจ้าภาพ รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยแนวทางการทำงาน

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯไม่ได้มีการเพิ่มเติมให้พรรคร่วมรัฐบาลทำเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งนายกฯน่ารักมาก โดยได้รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เนื่องจากนายกฯมีประสบการณ์ทางด้านทำธุรกิจ ดังนั้น นายกฯจึงมาฟังผู้หลักผู้ใหญ่ทางการเมือง เช่น นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยรับฟังความคิดเห็นทางการเมืองและแลกเปลี่ยนกัน ทำให้กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมกันดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการนัดรับประทานข้าวกันอีกหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกัน อาจจะมีการเวียนกันเป็นเจ้าภาพ โดยหากเรียงตามขนาดพรรค ต่อไปก็เป็นของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งอาจจะหารือและเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ แต่จะบ่อยแค่ไหนต้องนัดกันอีกครั้ง

นายวราวุธ กล่าวว่า นายกฯดูแฮปปี้ในการทำงาน และเหมือนที่ตัวเองเคยพูดว่านายกฯทำการบ้านมาดี มีทีมอยู่เบื้องหลังที่ดีรวมถึงนายกฯ ก็มีองค์ความรู้เยอะ ถือว่าเป็นการเตรียมตัวมาดี และให้เกียรติกับทุกพรรค  ทั้งนี้ในที่ประชุมยังไม่ได้พูดถึงโปรเจกต์ใหญ่ของรัฐบาลที่จะทำร่วมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม