ว่าน ธนกฤต ไลฟ์สดก่อนเกิดเหตุขับชนรถขยะ

8 พ.ย. 66

เปิดไลฟ์ ว่าน กับ วง ZEAL ก่อนที่จะขับรถชนรถขยะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่ในโซเชียลมีเดียชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันแน่น

จากกรณีที่นักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต ขับรถชนรถเก็บขยะ ทำให้พนักงานเก็บขยะบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อวานนี้ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ล่าสุดมีแฮชแท็ก #ว่านธนกฤต ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หลายแง่มุม โดยเฉพาะมีคนนำคลิปจากไลฟ์สดช่อง Soloist Channel ของหนุ่มว่านล่าสุดกับวงซีล “มีเพื่อนเมื่อพร้อม Live x ZEAL เปิดโหมดชิวของแก๊ง ZEAL เพื่อนนรก!” ตอนหนึ่งในไลฟ์ที่ชาวเน็ตสังเกตว่าในแก้วที่ดื่มกันคืออะไร  โดยระบุข้อความเลียนคำพูดของว่านในไลฟ์ว่า บันทึกแล้วค่ะ รีเจนซู่ เพราะไลฟ์แล้วช้ำ ไลฟ์มันทำลาย #ว่านธนกฤต

โดยชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ บ้างก็บอกว่าไลฟ์กันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไม่อยากให้เอามาโยง รอดูผลตรวจแอลกอฮอล์ดีกว่า อาทิ

- ผิดก็ว่าไปตามผิดค่า ไลฟ์นี้เค้าไลฟ์กันตั้งแต่ 1 ทุ่มและเหมือนจะแยกกันตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไม่อยากให้โยงคนอื่นในคลิป ตอนนี้รอผลอย่างเดียวนะคะ

- อันนี้ก็ยังไม่รู้แหะ แต่ส่วนใหญ่พวกนี้ถ้าดื่มเสร็จจะนอนงีบก่อนและค่อยกลับหรือเปล่า

- คือถ้าว่าเมาจริงก็รีบยอมรับครับ รับผิดชอบคนเจ็บก็จบ หรือถ้าไม่เมาก็ต้องพิสูจน์เรื่องการตรวจแอลกฮอล์ ณ ตอนนั้นเลย เพราะมีข่าวพอส่งคนเจ็บตัวเองก็ไม่รอ ตำรวจ แล้วไป รพ. เลย นั้นล่ะที่ผิดครับ ยิ่งถ้ามาตรวจตอนเย็น คนก็ยิ่งสงสัยรีบเคลียร์เลย

นอกจากนี้ยังมีคนตามเข้าไปคอมเมนต์ใต้ไลฟ์สดในยูทูบพร้อมวิพากษ์วิจารณ์ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 04.00 น. ของเช้ามืดวันที่ 7 พ.ย. 66 หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคนในที่เกิดเหตุ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเจ็บหน้าอกเนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็กร่างกาย ปกติจะมีคนขับรถให้ แต่เพิ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเองประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก จึงได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.45 น. ของเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 66

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส