"ว่าน ธนกฤต" ขับรถพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ พนักงานเจ็บ 2 ราย พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

7 พ.ย. 66

ว่าน ธนกฤต ให้ปากคำตำรวจ หลังขับรถหรูพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะ พนักงานบาดเจ็บ 2 ราย พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น

 

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 พ.ย. 66  พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ว่าน ธนกฤต

พบนายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ให้การว่า ขณะขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียวเป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ตนได้รีบลงมาดูพบว่าพนักงานทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขา ทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า  แพทย์ต้องนำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือรักษาเป็นการด่วน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำคนขับรถเก็บขยะไว้แล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ไม่สามารถสอบปากคำได้ ส่วนคนที่ขับรถเก๋ง Volvo ทราบว่าเป็นดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นายธนกฤต ได้รีบไป รพ. จากนั้นจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้  

ว่าน ธนกฤต

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 66 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายธนกฤต หรือว่าน นักนักร้องนักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตสอบสวน เจ้าของคดี โดย ขออนุญาตผู้สื่อข่าวรีบเข้าไปในห้องสอบสวนโดยยังไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์แต่บอกว่าพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียดในขณะนี้

ว่าน ธนกฤต กล่าวว่า ตนคุยเรื่องการดูแล ค่ารักษาพยาบาล และอาจจะต้องหยุดงาน ว่ายังไงบ้างตนเองจะรับผิดชอบตรงนี้ทั้งหมดเลย สาเหตุที่เกิดขึ้นคือตนทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึกซึ่งทำให้ตนวูบไปชั่วขณะหนึ่ง และตนก็เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้ โดยปกติจะมีคนขับรถให้ตน และยังเป็นเดือนที่งานของตนเยอะและหนักจึงทำให้ตนพักผ่อนน้อย ตัวของตนเองก็ไม่ได้เจ็บอะไรเยอะ เมื่อวานตนได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว คุณหมอได้ออกใบรับรองแพทย์มาว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรทำงานได้ตามปกติ

ซึ่งตนไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ตนห่วงผู้บาดเจ็บมากกว่าเพราะว่าพี่ๆเขาก็ทำงานตนก็จะดูแลตรงนี้เอง ซึ่งตนได้สนทนากับผู้บาดเจ็บตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว วันนี้ก็ได้คุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บเรียบร้อย เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่ารักษาพยาบาล และการสูญเสียโอกาสในการทำงานในช่วงที่ต้องหยุดตนจะดูแลจัดการให้ทั้งหมดอย่างเต็มที่

ว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้พูดคุยเรื่องดูแลพี่ๆทั้งสองคนเพราะจะต้องหยุดงาน ส่วนเรื่องอุบัติเหตุเมื่อวานตนทำงานทั้งวันเสร็จตอนดึกเลยมีอาการวูบ เมื่อก่อนมีคนขับรถให้เดือนนี้เพิ่งเป็นเดือนแรกที่ไม่มีคนขับรถ เป็นเดือนที่งานหนักมากพักผ่อนน้อย ตนไม่ได้รับบาดเจ็บทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้ห่วงตัวเองห่วงผู้บาดเจ็บมากกว่า เพราะพี่ทั้งสองคนต้องหยุดงาน วันนี้ได้คุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เรื่องค่ารักษาพยาบาลแล้วเรื่องสูญเสียการทำงานในวันหยุดตนจะดูแลอย่างเต็มที่

ว่าน ธนกฤต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส