ตร.ล็อกทันควัน !! หนุ่มหลอนยาปาอิฐใส่รถชาวบ้าน

7 พ.ย. 66

ตร.ล็อกทันควัน !! หนุ่มหลอนยาปาอิฐใส่รถชาวบ้าน


7 พ.ย.66 หลังจากมีคลิปวิดีโอจากผู้ใช้รถยนต์บนท้องถนนรายหนึ่ง จับภาพชายลึกลับภายในบริเวณรั้วกำแพงวัดดังแห่งหนึ่ง พื้นที่จ.ประจวบฯ ขณะกำลังใช้สิ่งของบางอย่างเขวี้ยงปาใส่รถของชาวบ้านที่สัญจรไปมาในยามค่ำคืน ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวโพสต์เตือนภัย

ล่าสุด พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียน ผกก.เมืองประจวบฯ สั่งการให้ชุดปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองประจวบฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับสายร้องเรียนจากชาวบ้าน

จนตรวจพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะคล้ายบุคคลในคลิปวิดีโอกำลังนอนเล่นอยู่ภายในโรงเก็บไม้เก่า บริเวณภายในด้านหลังวัด จึงเข้าตรวจสอบ แต่ยังไม่ทันได้สอบถาม ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับตกใจกระโจนออกจากที่พัก พยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ไล่ตะครุบไว้ทันควัน ก่อนจะนำตัวขึ้นรถ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบชื่อ นายบุญพา อายุ 42 ปี หรือ เบิร์ด เป็นชาวบ้าน ต.ห้วยยาง ยังอยู่ในอาการตื่นกลัว เหมือนฤทธิ์ยายังไม่หมด เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกระเป๋าคาดเอว พบยาบ้า 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเบิร์ด ไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมือง เพื่อหาสาเหตุพฤติกรรมการกระทำผิด ตามคลิปที่ชาวบ้านร้องเรียนหรือไม่ เพราะเป็นคนเดียวที่มีลักษณะคล้ายบุคคลในคลิปตามที่ชาวบ้านร้องเรียน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส