ชูวิทย์ บินรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเช็คอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง

7 พ.ย. 66

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง บินรักษาตัวที่ประเทศ อังกฤษ เช็คอาการป่วยเป็นโรค มะเร็งตับ

วันนี้ 7 พ.ย. 66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้ออกเดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อทำการเช็คและรักษาอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ โดยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายชูวิทย์ ได้เปิดเผยว่าเป็นโรคมะเร็งตับ และคาดว่าตนเองจะอยู่ได้อีก 8 เดือน มารู้ตัวตอนที่อาการหนักในระยะที่ 4 หรือ ระยะสุดท้าย แล้ว ซึ่งหมอบอกว่าหากรู้ก่อนหน้านี้จะสามารถรักษาได้ และหลังจากเปิดเผยเมื่อเดือน ส.ค. ก็ได้ไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษแล้วรอบหนึ่ง

โดยนายชูวิทย์ เคยเปิดใจว่า ขอใช้ชีวิตในช่วงสุดท้ายต่างจากคนอื่น เพราะตนเองกินเหล้า สูบบุหรี่ การที่ออกมาแฉ ออกมาพูด เนื่องจากคนอื่นไม่กล้าซึ่งทำด้วยความเต็มใจ และทำทุกอย่างด้วยความสุข

“ผมมีกำหนดการ เขาแม็กซิมัมผม อยู่ได้ไม่เกิน 8 เดือน เพราะฉะนั้นคุณต้องดีใจนะ คุณอาจจะคิดถึงผมในวันที่ผมไม่อยู่ คุณอาจจะรู้สึกว่ามันขาดอะไรไป แต่วันรุ่งขึ้นทุกอย่างก็เหมือนเดิม มันไม่มีอะไรเปลี่ยน นี้ยังดีนะที่ผมมาคุยกับคุณ ดีกว่าบางคนด้วยซ้ำที่เปิดมาอัมพาต จำอะไรไม่ได้ ผมยังมีโอกาสได้ร่ำลา อย่าไปคิดมาก เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมดา ผมไม่กลัว คุณถึงกลัวผมไง เพราะหวังว่าจะใหญ่จะโต จะได้ตำแหน่ง แต่ผมเห็นว่าไม่เหมาะสม ก็เลยนำเรื่องนี้มาพูดให้พวกคุณ และให้สังคมได้ฟัง ให้ได้พิจารณา” นายชูวิทย์ กล่าว หลังยื่นให้อธิบดีกรมสรรพากร ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าวการกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส