สลด! เสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนรั่ว ดูดหญิงพิการดับคาที่

7 พ.ย. 66

เกิดเหตุสลด หญิงพิการถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามถนน ร้อง โอ๊ย 1 ที ก่อนหงายท้องล้มลงทันที

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 66 พ.ต.ท กฤชฐา ประทุมแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากนายสายชล ภู่เฉลิมตระกูล กำนัน ต.คลองควาย ว่ามีเหตุคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ขณะกำลังเดินข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณ ถนนปทุมธานี – เสนา (หลังวัดสามัคคิยาราม) ม.4 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อมาชันสูตร

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณเกาะกลางถนนติดกับโซนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พบร่างผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วิไล เทพสาร อายุ 46 ปี ชาวปทุมธานี ซึ่งเป็นคนพิการ อยู่ในท่านอนหงาย โดยข้างศพมีเครื่องดื่มชูกำลังยังไม่ได้เปิด ตกอยู่ 1 ขวด และปาท่องโก๋ 1 ถุง หลังจากนั้นจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสามโคก มาทำการตรวจสอบวัดกระแสไฟที่เสาไฟส่องสว่างดังกล่าวโดยพบว่ายังมีกระแสไฟอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดไฟ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าที่บริเวณข้อมือขวามีร่องรอยการถูกไฟดูด จึงได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม น.ส.ปิยะเนตร อินทร์ประสิทธิ์ แม่ค้าขายของชำที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณตีห้าครึ่งผู้เสียชีวิต ได้มาซื้อเครื่องดื่มชูกำลังไป 1 ขวด จากนั้นก็ได้เดินข้ามถนนไปโดยตนได้ยินเสียงร้องโอ๊ย 1 ครั้ง จากนั้นก็หงายท้องล้มลงทันที จึงด้เรียกให้คนแถวนั้นเข้าไปช่วยโดยพยายามจะใช้ผ้าไปดึงตัวแต่ก็ไม่ทัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะต้องดูว่าเกิดจากความประมาทของหน่วยงานที่รับผิดชอบเสาไฟฟ้าส่องสว่างต้นดังกล่าวหรือไม่ พร้อมจะให้ญาติไปติดต่อรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส